ผงะ! พบศพทหารดับปริศนาลอยอืด มือกำกุญแจรถแน่น

ผงะ! พบศพทหารดับปริศนาลอยอืด มือกำกุญแจรถแน่น

ผงะ! พบศพทหารดับปริศนาลอยอืด มือกำกุญแจรถแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) พ.ต.ท.สากล ไกรนรา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในคลองหลังหมู่บ้านร็อคการ์เด้นโฮม 5 ถนนสงขลา ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นลำคลองขนาดใหญ่ พบศพชายลอยคว่ำหน้าขึ้นอืดอยู่ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ใส่เข็มขัดสีดำ ไม่สวมรองเท้า ที่คอสวมสร้อยลูกปัดหินสีฟ้า ด้านหลังมีรอยสักรูปมังกรขนาดใหญ่ ในมือซ้ายยังกำกุญแจรถยี่ห้อมิตซูบิชิเอาไว้ นอกจากนี้ที่เอวข้างซ้ายของศพยังพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. สีดำ 1 กระบอก สภาพขึ้นไกปืนพร้อมใช้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 วัน

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสีดำที่ติดอยู่กับร่างผู้ตาย พบแมกกาซีนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 อัน และ กระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 12 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บุหรี่ ไฟแช็ค และเงินอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งยังพบบัตรประชาชน และบัตรประจำตัวทหาร สังกัดกรมทหารพรานที่ ระบุชื่อ ส.อ.เจษฎา สุธน อายุ 31 ปี

ที่บริเวณถนนตัดใหม่ ห่างจากจุดที่พบศพคนละฝั่งคลอง พบรถเก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ทะเบียน 3 กก 6507 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดล็อคประตูไว้ ภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน มีเพียงขวดเหล้าวางอยู่ที่ช่องเก็บของฝั่งประตูคนขับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องของการฆาตกรรมอำพราง และ อุบัติเหตุ โดยผู้ตายอาจจะมายืนปัสสาวะแล้วเกิดหน้ามืดพลัดตกน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook