เผาแล้วเหยื่อฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่กลอง ลูกสาวยันจะตั้งใจเรียนเพื่อให้แม่ที่ไปอยู่บนสวรรค์ดีใจ

เผาแล้วเหยื่อฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่กลอง ลูกสาวยันจะตั้งใจเรียนเพื่อให้แม่ที่ไปอยู่บนสวรรค์ดีใจ

เผาแล้วเหยื่อฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่กลอง ลูกสาวยันจะตั้งใจเรียนเพื่อให้แม่ที่ไปอยู่บนสวรรค์ดีใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 13.30 น.วันที่ 22 พ.ย.57 ที่วัดบ้านพอก ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพของ น.ส.ลักษมี หรือ ปุ๊ก มะโนชาติ อายุ 31 ปี ซึ่งถูกฆาตรกรโหดฆ่าบีบคอแล้วยัดศพใส่กระเป๋าเดินทางสีแดง ทิ้งลงในแม่น้ำที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาร่วมงานศพจำนวนมาก โดย นางสัด มะโนชาติ และ ด.ญ.ลักขณา มะโนชาติ นั่งกอดรูปภาพของ น.ส.ลักษมี ด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจสุดขีด ซึ่งการจัดพิธีศพเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามแบบชนบท มีนางเพ็ญศรี นนทะชาติ ผอ.ร.ร.บ้านพอกวิทยา มาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ และนายบุญชอบ ติงสะ ผู้ใหญ่บ้านบ้านพอก พร้อมด้วย คณะครู และชาวบ้านมาร่วมพิธี

นางสัด มะโนชาติ อายุ 60 ปี มารดาของ น.ส.ลักษณี กล่าวว่า ตนเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ลูกสาวของตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ไปหาเงินมาจุนเจือครอบครัวให้ประทังชีวิตไปวัน ๆ เท่านั้น ฆาตรกรที่ฆ่าลูกเป็นคนที่ใจคอโหดร้ายเกินมนุษย์ ตนอยากฝากขอวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับกุมฆาตกรโหดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วนที่สุด และขอให้ลงโทษฆาตรกรโดยการประหารชีวิต แม้ว่าอาจจะเป็นชาวต่างชาติก็ต้องรับโทษสถานหนัก เพราะใจคออำมหิตมาก ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง

ด.ญ.ลักขณา มะโนชาติ อายุ 12 ปี ลูกสาว กล่าวว่า แม่จะโทรศัพท์ มาคุยด้วยตลอด รวมทั้งจะฝากเงินมาให้ตนไปโรงเรียน โดยฝากมาทางน้าสาว ตนเสียใจมากที่แม่ถูกฆ่าตาย ตนจะตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่อให้แม่ที่ไปอยู่บนสวรรค์แล้วดีใจ เพื่อจะได้เห็นความสำเร็จของลูกสาวคนเดียว

ด้าน น.ส.วิสาขา มะโนชาติ อายุ 27 ปี น้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากพี่เอ๋ เพื่อนของ น.ส.ลักษมี ว่า มีศพผู้หญิงถูกฆ่าที่ จ.กาญจนบุรี อาจจะเป็นพี่สาวของตน ดังนั้น จึงได้เดินทางไปดูศพ และพบว่าที่ฟันซึ่งเป็นเขี้ยวมีเพชรแบบแฟชั่นติดอยู่ และที่บริเวณสะดือที่เจาะเป็นรู รวมทั้งกระเป๋าใส่เงินที่พี่สาวของตนใช้เป็นประจำ ก็อยู่รวมกันด้วย จึงเชื่อมั่นว่า เป็นพี่สาวของตนอย่างแน่นอน ซึ่งสภาพศพไม่มีรอยบาดแผลแต่อย่างใด มีเพียงรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอ ลักษณะเป็นการถูกบีบคอให้ขาดใจตาย ซึ่งแพทย์ รพ.ตำรวจ ได้ลงความเห็นว่า เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ส่วนทรัพย์สินภายในห้องพักของพี่สาว ทางตำรวจได้เก็บเอาไว้ตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยเบาะแสของคนร้าย

น.ส.วิสาขา กล่าวต่อไปว่า ปกติแล้วพี่สาวของตนไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร เป็นคนอารมณ์ดี คุยสนุกสนาน และจะทำงานหาเงินส่งมาให้แม่กับลูกสาวได้ใช้จ่าย เมื่อตนทราบข่าวว่า พี่สาวถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ทำให้ตนเสียใจมาก ขอวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบคดีนี้ ขอให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยด่วนด้วย ตนเชื่อมั่นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook