แค้นโดนดูถูก! หนุ่มยิงกรอกปากเพื่อน ถามลั่น "มึงเก่งใช่มั้ย"

แค้นโดนดูถูก! หนุ่มยิงกรอกปากเพื่อน ถามลั่น "มึงเก่งใช่มั้ย"

แค้นโดนดูถูก! หนุ่มยิงกรอกปากเพื่อน ถามลั่น "มึงเก่งใช่มั้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ต.ค.) เมื่อเวลา 00.10 น.พ.ต.ท.ธวัชชัย พันธุ์พิกุล พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านไก่ย่างส้มตำไม่มีชื่อ ภายในหมู่บ้านนาทองวิล หมู่ 5 ตรงข้ามกับ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ปาก 1 ราย อีกรายถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย อาการสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาว่า นายพนมพร มาจักร์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ปากกระสุนฝังใน และนายพงษ์ธวัช หมั่นใจ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนฝังใน ทางเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เป็นการด่วน อาการเป็นตายเท่ากัน

โดยทั้งคู่เป็นพนักงานของ บริษัทจักราช มาเก็ตติ้ง ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านส้มตำ ส่วนมือปืนรายนี้ทราบต่อมาว่า คือ นายชาญศักดิ์ เจือจิ้น อายุ 35 ปี พนักงานของบริษัทเดียวกับผู้ถูกยิง มีบ้านเดิมอยู่ ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดและออกติดตาม กระทั่งสามารถติดตามพบตัว ไปหลบซ่อนอยู่ในโกดังของบริษัทที่ทำงานอยู่

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้นำมาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า และนำไปยึดของกลางปืนลูกโม่ขนาด .38 ที่ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุได้ขว้างทิ้งในป่าละเมาะข้างทางใกล้โกดัง

จากการสอบสวน น.ส.วิมลรัตน์ พันธ์ทอง เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ได้ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดหน้าร้านเพื่อจะปิดร้าน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้านได้มี นายชาญศักดิ์ ผู้ต้องหาถือปืนเดินเข้ามาในร้าน และเดินไปยังโต๊ะที่ผู้ถูกยิงทั้งสองนั่งอยู่

โดยนายชาญศักดิ์ ได้พูดขึ้นว่า "มึงเก่งใช่มั้ย" พูดเสร็จก็ยกปืนยิงทั้งสอง ที่ละนัด 2 นัด จนทั้งสองล้มลงกับพื้น จากนั้นนายชาญศักดิ์ ก็เดินออกจากร้านไปเฉยๆ และได้กลับไปซ่อนตัวที่โกดังของบริษัทที่ทำงานอยู่ กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่พอใจเรื่องงาน และผู้บาดเจ็บทั้งสองมักจะว่าตนทำงานไม่เก่ง และดูถูกตน ตนเก็บความเก็บกดมานานและสุดทนที่ถูกทั้งสองดูถูกเรื่องการทำงาน จึงได้ตัดสินใจนำปืนมายิงทั้งสองดังกล่าว โดยปืนนั้น ได้ซื้อต่อเพื่อนมานานแล้ว และมีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 2 นัด จึงได้มาก่อเหตุระบายแค้นที่ถูกทั้งสองดูถูก

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook