การ์ดอะโกโก้พัทยาโหด รุมตื้บทหารคูเวตปางตาย

การ์ดอะโกโก้พัทยาโหด รุมตื้บทหารคูเวตปางตาย

การ์ดอะโกโก้พัทยาโหด รุมตื้บทหารคูเวตปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พงส.ผนพ.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านอะโกโก้ ถนนวอล์กกิ้งสตรีต พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือ พันตรีบาดั้น นาซัน อัลสุไบอี้ อายุ 30 ปี นายทหารประเทศคูเวต ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณหางคิ้วขวา ท้ายทอย ศีรษะแตก เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลนอง และที่แขนข้างขวาถูกของมีคมฟัน 1 แผล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยนำตัวส่งร.พ.เมืองพัทยา

ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เพียงคนเดียวคือ นายแดนไทย ปักษาชาติ อายุ 29 ปี การ์ดร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ ซึ่งเป็นร้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

หลังจากพันตรีบาดั้น ผู้บาดเจ็บทำบาดแผลเสร็จแล้ว ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนนายทหารชาติเดียวกันรวม 3 นาย เดินเที่ยวอยู่ในย่านวอล์กกิ้งสตรีต ระหว่างนั้นมีคนเชียร์แขกเรียกลูกค้าเข้ามาหว่านล้อม ชักชวนเข้าไปดูเซ็กซี่โชว์ราคา 500 บาท ภายในร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ พอเข้าไปดูปรากฏว่าไม่มีโชว์เปลือยกายตามที่ตกลงกันทีแรก

นายพันคูเวตให้การอีกว่า หลังรู้ตัวว่าถูกหลอกจึงโวยวายกับพนักงานร้าน ก่อนชวนเพื่อนออกจากร้านทันที แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมวางแว่นตาไว้ในร้าน จึงให้เพื่อนที่มาด้วยกันเข้าไปเอาระหว่างที่ยืนรออยู่นั้น มีการ์ดของร้านอะโกโก้ดังกล่าวหลายคน เข้ามาชกใบหน้าจนล้มฟุบลงกับพื้น แล้วยังรุมทำร้ายซ้ำอีกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.สุชาติเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำนายแดนไทย การ์ดร้านสไปซ์เกิร์ลส์ อะโกโก้ ผู้ก่อเหตุเพื่อขยายผลจับกุม ผู้ที่ร่วมกันรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้คดีดังกล่าว ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่างพัทยา

ขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook