สลด! แม่เฒ่าวัย 86 จุดยากันยุงนอนถูกไฟคลอกดับ

สลด! แม่เฒ่าวัย 86 จุดยากันยุงนอนถูกไฟคลอกดับ

สลด! แม่เฒ่าวัย 86 จุดยากันยุงนอนถูกไฟคลอกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19ต.ค.57 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 11 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ นายอำเภอเมืองอ่างทอง นายสมศักดิ์ ธนันทา ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถดับเพลิงจากสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง จำนวน 3 คัน องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอิฐ 1 คัน และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบเพลิงได้ลุกไหม้จนบ้านวอดทั้งหลัง ภายในบริเวณชั้นล่างของบ้าน พบศพ นางเน้ย มงคล อายุ 86 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟไหม้จนเกรียม

จากการสอบถาม นางสุจิตรา ทานะกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง กล่าวว่า บ้านหลังนี้ผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียว ลูกชายทำงานอยู่ต่างจังหวัด นาน ๆ จะกลับมาหาเสียที ซึ่งระหว่างที่ตอนนอนอยู่ที่บ้าน ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงเหมือนไฟลุกไหม้ที่ไหนสักที แล้วก็ได้กลิ่นควันไฟคลุ้ง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูก็พบว่าไฟไหม้บ้านของ นางเน้ย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.จักรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ตายอยู่เพียงลำพังคนเดียว และมีนิสัยชอบเก็บของเก่า กระดาษ และขวดพลาสติก ไว้ในบ้านเป็นจำนวนมาก และมักจะจุดยากันยุง เบื้องต้น คาดว่ายากันยุงที่จุดทิ้งไว้อาจจะร่วงและติดกับกระดาษและขยะที่เก็บไว้ในบ้าน จึงทำให้ไฟลุกไหม้หรืออาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรก็เป็นได้ ซึ่งจะได้ให้ทางเจ้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่ไฟไหม้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนศพส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

สำหรับบ้านที่เกิดเหตุหลังนี้ไฟได้ไหม้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไหม้ไปแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็จะไหม้บ้านจนหมด แต่ครั้งนี้โชคร้ายกว่าทุกครั้ง เพราะที่นอกจากไฟจะไหม้บ้านแล้ว เจ้าของบ้านยังได้ตายในกองเพลิงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook