กะเทยเพี้ยนกรีดหน้าแม่ค้าสาว อิจฉาสวยกว่า!!

กะเทยเพี้ยนกรีดหน้าแม่ค้าสาว อิจฉาสวยกว่า!!

กะเทยเพี้ยนกรีดหน้าแม่ค้าสาว อิจฉาสวยกว่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

(20 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.อะสุระเมที อาศนะ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่าเหตุมีคนถูกทำร้ายโดยใช้มีดกรีดหน้าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ถนนหน้าเมือง ใกล้ศูนย์การค้าแฟรี่พลาซ่า ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และคนร้ายได้หลบหนีไปตามถนนชวนชื่น จึงรีบรายงานให้ พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกับ น.ส.เจนจิรา วีระมโนกานต์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ที่ตลาดรถไฟ ขอนแก่น ถูกมีดแบบพับกรีดเข้าที่ใบหน้าข้างซ้ายเป็นแผลยาวประมาณ 1 คืบ ล้มอยู่ตรงนั้น แฟนที่มาด้วยกันต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น - รามแพทย์ต้องเย็บถึง 18 เข็ม ส่วนคนก่อเหตุซึ่งเป็นกระเทยร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น วิ่งหลบหนีไปทางถนนชวนชื่นซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 45 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถวิ่งไปติดตามจับตัวคนร้ายได้ พร้อมกับมีดพับปลอกสีฟ้า 1 อัน เงินสดในตัว 200 บาท นำตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายวีระชน วงษ์ด้วง อายุ 35 ปี ชาวจ.ขอนแก่น มีลักษณะคล้ายคนโรคประสาท มีผู้เคยพบเห็นนายวีระชนใช้มีดไล่กรีดหน้าคนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดรถไฟบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้มาก่อเหตุทำร้าย น.ส.เจนจิรา ขณะทำธุระที่หน้าธนาคาร

นายวีระชนได้เดินเข้ามาประชิด และใช้มีพับกรีดเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายของ น.ส.เจนจิรา อย่างรวดเร็ว และรีบวิ่งหนี ด้วยอาการดีใจ ที่สามารถกรีดหน้า น.ส.เจนจิราได้ โดยไม่สนใจที่จะชิงเอาเงินสดที่ น.ส.เจนจิรา จะนำมาฝากเข้าเครื่องฝากที่ธนาคารแต่อย่างใด

ระหว่างสอบสวน นายวีระชน บอกว่าอิจฉาที่ น.ส.เจนจิรามีหน้าตาสวยกว่า จึงใช้มีดกรีดหน้าทำลายหน้าที่สวยกว่าให้เสียหาย และได้ไหว้ขอโทษ น.ส.เจนจิรา ด้วยสายตาที่ยังแสดงความดีใจสะใจที่ทำร้ายหน้าคนอื่นได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook