เตรียมขอหมายจับผู้ต้องหาคดียิงถล่ม ตร.มะนัง

เตรียมขอหมายจับผู้ต้องหาคดียิงถล่ม ตร.มะนัง

เตรียมขอหมายจับผู้ต้องหาคดียิงถล่ม ตร.มะนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เตรียมขอหมายจับผู้ต้องหาคดียิงถล่ม ตร.มะนัง เสียชีวิต 2 นายแล้ว ผบ.ตร.กำชับเร่งล่าตัว

ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้เรียกประชุมประเมินสถานการณ์เหตุคนร้ายยิงถล่ม 2 นาย ตำรวจ สภ.มะนัง วานนี้ เบื้องต้นพบหลักฐานในที่เกิดเหตุรายหลายการแต่ไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ โดยอาวุธที่คนร้ายได้ใช้ในการก่อเหตุมีไม่น้อยกว่า 3 ชนิด โดยหนึ่งในนั้นพบหัวกระสุนปืน M16 ซึ่งเป็นอาวุธสงครามที่ใช้ยิงถล่ม รอง ผกก.สภ.มะนัง พร้อมทีมงาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานอยู่ระหว่างการขอหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 1 ราย 

พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ยอมรับว่า เหตุที่เกิดขึ้นเกินความคาดคิดว่าจะมีการล่อให้ตำรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุแล้วยิงถล่มทำร้ายจนเสียชีวิต ทั้งที่มีการทำงานที่เข้มข้นอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ได้มีการกำชับและเตือนให้กำลังพลทุกนายทำงานด้วยความไม่ประมาท พร้อมเชื่อว่าขณะนี้คนร้ายยังอยู่ในพื้นที่

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและผู้บังคับบัญชา ได้แสดงความเสียใจและกำชับให้เร่งรัดในการหาตัวผู้กระทำผิด เนื่องจากเป็น

การกระทำที่อุกอาจ ท้าทายการทำงานของตำรวจ และในวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 จะเดินทางมารดน้ำศพ จ.ส.ต.ธนศักดิ์ ทรพิศ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.มะนัง ที่บ้านเกิดใน อ.มะนัง และพรุ่งนี้จะมีการรดน้ำศพ พ.ต.ท.จิราภาส เซ่งเส้ง รอง ผกก.ส.สภ.มะนัง ที่ วัดหาดใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook