อาร์ต พศุตม์ สู้จนสำเร็จ ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม

อาร์ต พศุตม์ สู้จนสำเร็จ ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม

อาร์ต พศุตม์ สู้จนสำเร็จ ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต พศุตม์ โพสต์เรื่องราวจากเด็กเกเร กลับตัวสู้ชีวิตจนสำเร็จซื้อบ้านหลังงามให้พ่อแม่

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ต้องปรบมือให้และกล่าวคำว่าน่าชื่นชมสำหรับ อาร์ต พศุตม์ ที่วันนี้เจ้าตัวบอกว่าซื้อบ้านหลังใหญ่หลังงามให้กับพ่อและแม่ด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน โดย อาร์ต ได้โพสต์เรื่องราวของตนเองผ่านอินสตาแกรมซึ่งมีข้อความระบุว่า

วันนี้เข้าบ้านวันแรก เป็น ฤกษ์ เข้านอนบ้านวันแรก 3/1/2558 ถึงเฟอรนิเจอร์ ยังไม่มา ก็ต้องนอน...แต่วันนี้ความรู้สึกผมเป็นบอกไม่ถูกถ้าผมยังไม่เลิกเกเร...วันนี้จะผมเป็นยังไง...เคยไม่มีห้องแม้กระทั้งห้องนอนที่นอนดีๆ แบบคนอื่นเค้า

แต่ตอนนี้ผมมีบ้านเป็นของตัวเอง เคยกระทั่งไม่มีรถมอเตอร์ไซต์ไปโรงเรียนนั่งมองคนที่มีรถคิดว่าวันไหนจะมีขี่แบบเค้าบ้างแต่วันนี้ผมมี superbike ขี่ พ่อกับแม่ผมก็ซื้อให้คนละคันแบบไม่ต้องรอกันว่าใครจะออกไปไหนแล้วต้องรอกันเพราะตอนนั้นมีแค่มอไซต์เก่าๆ คันเดียว

ส่วนตอนเด็กๆ นั่งรถยนต์เก่าๆ ของพ่อไปต่างจังหวัดไปไกลๆ ตอนนั้นมีความสุขมาก แต่พอโตขึ้นร่างกายเราก็ใหญ่ขึ้น รถคันเก่าของพ่อก็เริ่มรู้สึกเล็กลงจนบางทีอึดอัด แต่ตอนนี้ทั้งพ่อทั้งแม่ ผมก็ซื้อใหม่ให้ทั้งพ่อและแม่

แต่ทั้งหมดผมว่ามันคือบทเรียน ทำให้ผมได้สู้ชีวิต มาถึงวันนี้ ผมไม่รู้จะขอบคุณ อะไร แต่ผมขอขอบคุณคำสอนพ่อแม่ที่ทำให้ผม กลับเนื้อกลับตัวได้

ขอบคุณสิ่งอะไรที่เข้ามาในชีวิตทำให้ผมแข็งเกร่ง และขอบคุณ ช่อง3 ที่ทำให้เด็กธรรมดาคนนึง มีวันนี้มีชื่อเสียงมีงานมีการทำ กราบขอบพระคุณทุกอย่าง

ยินดีด้วยนะจ๊ะกับความสำเร็จ
 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาร์ต พศุตม์ สู้จนสำเร็จ ซื้อบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook