โจ๋แสบแชทหลอกสาว 3 วัน บุกข่มขืนพร้อมฉกมือถือ

โจ๋แสบแชทหลอกสาว 3 วัน บุกข่มขืนพร้อมฉกมือถือ

โจ๋แสบแชทหลอกสาว 3 วัน บุกข่มขืนพร้อมฉกมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.เมืองอุดรธานี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 2 โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี พร้อมตั้งข้อหาชิงทรัพย์ฯ และข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือราคา 7,900 บาท 1 เครื่อง ซึ่งยึดได้จากบ้านของแฟนสาวผู้ต้องหา

คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีการชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ เหตุเกิดที่หน้าบ้านพักทาวน์เฮาส์ ในชุมชน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนร้องครวญครางอยู่ริมถนน มีบาดแผลที่นิ้วหัวแม่เท้าขวา ข้อเท้า หัวเข่าทั้งสองข้าง จมูกแตก ศีรษะบวมปูด เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.กรุงเทพฯ สาขาอุดรธานี ส่วนผู้ก่อเหตุขี่จยย.หลบหนีไป

จากการสอบสวน น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ทราบว่า รู้จักกับนายเก่งผ่านทางเฟซบุ๊กได้เพียง 3 วัน เมื่อรู้ว่า น.ส.เอ อยู่บ้านคนเดียว จึงบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายเก่งได้ปลอบว่าจะรับผิดชอบ เมื่อ น.ส.เอ เข้าห้องน้ำแต่งตัว นายเก่งก็ได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ และขี่รถจยย.จะหลบหนี ทำให้ น.ส.เอ วิ่งตามและกระโดดเกาะเสื้อนายเก่งเอาไว้ แต่นายเก่งเร่งเครื่องรถจยย.หนีและลากร่างของ น.ส.เอ ครูดไถลไปกับถนนเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลทั้งตัว

ด้านนายเก่ง ยอมรับสารภาพว่า เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา เคยถูกจับในข้อหาเสพยาบ้า และทะเลาะวิวาท กระทั่งมีแฟนสาวคนหนึ่งที่คบหาอยู่ อยากได้มือถือสมาร์ทโฟน จึงออกอุบายหลอกจีบสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก แล้วหลอกข่มขืนเหยื่อ ก่อนเชิดเอาทรัพย์สินหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook