โจรพัทยาโหด! เตะกระแทกหน้าไกด์สาว ปล้นหมดตัว

โจรพัทยาโหด! เตะกระแทกหน้าไกด์สาว ปล้นหมดตัว

โจรพัทยาโหด! เตะกระแทกหน้าไกด์สาว ปล้นหมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.วนิดาพร คำปา อายุ 50 ปี มัคคุเทศก์ หรือ ไกด์นำเที่ยวให้กับชาวต่างชาติ ระบุว่า ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและปล้นชิงทรัพย์ ขณะกำลังนั่งรวบรวมเอกสารทัวร์ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ชัดเจน

น.ส.วนิดาพร ให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่่อช่วงค่ำ วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่แวะทานข้าวและพบปะเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หัวหน้างานได้โทรศัพท์มาเกี่ยวกับเรื่องงาน ตนจึงกลับไปที่รถและไปเตรียมเอกสารงานที่จะนำไปส่ง ตนมองหาที่สว่างๆ จึงตัดสินใจนั่งเขียนและจัดเอกสารที่หน้าร้านราชเทวีคลินิก

กระทั่งต่อมาไม่นานนัก มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดอยู่ทางด้านหลัง ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะเดินเข้ามาเตะใส่เข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง แบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ตนนอนล้มหมดสติไป

น.ส.วนิดาพร เล่าต่อว่า เหตุการณ์หลังจากนั้น ตนมาเช็คดูจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ พบว่าคนร้ายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินเอาไปได้ ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และเงินสดอีกกว่า 2,000 บาท ก่อนทั้งคู่จะขับรถหลบหนีไป ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ กระดูกโหนกแก้มหัก

เหยื่อผู้เสียหาย ยังระบุว่า ครั้งนี้ได้นำภาพหลักฐานมาประกอบรูปคดี เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่จำกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุลักษณะคล้ายกันในพื้นที่ดังกล่าวถึง 3 ครั้งแล้ว และเชื่อว่าน่าจะคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ซึ่งกลายเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ คลุกวงข่าว โมเดิร์นไนน์ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook