แอน ชวน ภูริ ย้อนรอยวันวิวาห์ เพิ่มโอกาสมีลูก

แอน ชวน ภูริ ย้อนรอยวันวิวาห์ เพิ่มโอกาสมีลูก

แอน ชวน ภูริ ย้อนรอยวันวิวาห์ เพิ่มโอกาสมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มโปรเจคปั๊มลูกแบบจริงจังสักที หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มมีเบบี๋แซงหน้าไปจนเกือบหมด สำหรับ "แอน อลิชา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทให้ฟังว่า ตอนนี้ตนเองและสามีหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤษ์" กำลังมีแพลนควงแขนไปเที่ยวพักผ่อนยาว ณ เกาะ สิปาดัน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกขอแต่งงาน เพื่อรำลึกบรรยากาศความหวาน และเพิ่มโอกาสในการมีน้อง พร้อมออกปากหากภายในสิ้นปีนี้วิธีธรรมชาติยังไม่ได้ผล ก็จะเข้าปรึกษาคุณหมอเป็นลำดับต่อไป...

ตอนนี้เหมือนเดินสายสวีทกับสามีบ่อยขึ้น ?
"ใช่ค่ะ แต่ว่าจริง ๆ ก็ไปทำงานไปดูเรื่องโรงแรมนี่แหละ เพราะว่าใกล้ช่วงเทศกาลแล้วไงมันก็เลยต้องเข้าไปดูแลบ้างเป็นปกติ ส่วนที่เห็นว่าสวีทคือมันก็ต้องมีบ้างนิดหน่อย เผื่อจะได้มีลุ้น (หัวเราะ)"

แสดงว่าตอนนี้ก็พร้อมมีลูกเต็มที่แล้ว ?
"ใช่ นี่นับดูดี ๆ ก็แต่งงานจะครบ 2 ปี แล้วนะ น้องมาช้ามากเลยอะ เพราะเราก็แบบตั้งใจกันทุกเดือนนะ เปลี่ยนสถานที่กันตลอด"

แสดงว่าเราเองก็กังวลเหมือนกันเรื่องมีน้อง ?
"ก็แหม...กลัวโตไม่ทัน บีน่า บรู๊คลิน ไลลา แถมพอลล่าก็ใกล้จะคลอดลูกชายอีก เราก็ยิ่งกังวลนะว่าลูกเราเป็นน้องจะถูกแกล้งหรือเปล่า ดังนั้นก็เลยต้องพยายาม พยายามกันทุกเดือน"

มีวางแพลนไว้ไหมว่าจะจัดทริปเปลี่ยนสวีทโดยเฉพาะ ?
"มีค่ะ จะไปดำน้ำและก็ไปทำลูกกันที่สิปาดัน ไปกับเพื่อน ๆ ประมาณ 10 วัน ซึ่งจริง ๆ แล้วที่นี่ก็เป็นสถานที่ที่ภูริเขาขอแต่งงานด้วย ดังนั้นก็เลยอยากลองดูเผื่อได้ของฝากติดท้องกลับมา (หัวเราะ)"

เรียกว่าก็หาโอกาสไปหวนรำลึกบรรยากาศเก่า ๆ ด้วย ?
"ใช่ค่ะ อย่างที่บอกเนอะมันเป็นที่ที่เขาขอเราแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน อีกอย่างมันก็โรแมนติกมากด้วย"

ครบรอบแต่งงาน 2 ปี แบบนี้จะมีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ไหม ?
"ก็หวังอยู่นี่ละคะ ถ้าได้กลับมานะจะป่าวประกาศให้รู้กันทุกคนเลย (หัวเราะ) เพราะเวลาใครถามเราก็อยากจะบอกว่ามีแล้วนะทุกคนจะได้ดีใจไปกับเรา"

ได้ปรึกษาคุณหมอบ้างหรือเปล่าสำหรับเรื่องนี้ ?
"แน่นอนค่ะ คุณหมอเขาก็แนะนำมาว่าอย่าเครียด แต่ก็แบบว่านะพอเรามาทำเรื่องบริหารโรงแรมมันก็จะมีเรื่องให้เครียดเยอะ ตอนนี้ก็เลยเริ่ม ๆ ปรึกษา นานา ปรึกษาเพื่อน ๆ เพื่อหาวิธีหาออฟชั้นอื่นแล้วว่าถ้าหากเราไม่ใช้วิธีธรรมชาติมันจะพอมีวิธีไหนอีกบ้าง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอน ชวน ภูริ ย้อนรอยวันวิวาห์ เพิ่มโอกาสมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook