ยิงชาวปัตตานีดับ1-ผู้ว่าฯยันยึดนโยบายรบ.แก้ใต้มุ่งนำสงบ

ยิงชาวปัตตานีดับ1-ผู้ว่าฯยันยึดนโยบายรบ.แก้ใต้มุ่งนำสงบ

ยิงชาวปัตตานีดับ1-ผู้ว่าฯยันยึดนโยบายรบ.แก้ใต้มุ่งนำสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายกราดยิง ปชช. ขณะขับรถกลับบ้าน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เสียชีวิตทันที 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ว่าฯปัตตานีคนใหม่ เริ่มงาน 3 พ.ย. มุ่งแก้ไฟใต้ ยึดแนวพระราชดำริ เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงราษฎรบริเวณริมถนนบ้านกลาง คอกกระบือ หมู่ที่ 7 ต.บ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้นายกอเด วานิ อายุ 50 ปี อาชีพเลื่อยไม้ถูกยิงบริเวณลำตัวและศีรษะ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดในระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อเดินทางจะกลับบ้านพัก ระหว่างทางได้มีคนร้ายใช้รถยนต์สีบรอนซ์ และรถยนต์กระบะไทรทัน สีน้ำตาล ใช้อาวุธปืนพกสงครามกราดยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ผู้ว่าปัตตานียันยึดนโยบายรบ.แก้ใต้มุ่งนำสงบ

นายวีรพงค์ แก้วสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี คนใหม่ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในเรื่องของการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่นั้น ต้องดำเนินการภายใต้แนวทางรัฐบาลเป็นตัวตั้ง พร้อมกับน้อมนำพระราชดำรัสของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเรื่องยุทธศาสตร์พระราชทาน การเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และจะเน้นไปในเรื่องการบูรณาการของทุกภาคส่วนในการทำงาน เป็นลักษณะทำงานเป็นทีมให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนร่วม ช่วยกันคิดช่วยกันทำ เพื่อเป้าหมายสูงสุด คือนำไปสู่ทำให้พื้นที่มีความสงบสุขได้โดยเร็ววัน

นายวีรพงค์ กล่าวต่อว่า จะเดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีคนใหม่ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook