หลานเขยฉุนน้าเขยปิดไฟชักลูกซองจ่อยิงดับ

หลานเขยฉุนน้าเขยปิดไฟชักลูกซองจ่อยิงดับ

หลานเขยฉุนน้าเขยปิดไฟชักลูกซองจ่อยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานเขย ฉุนน้าเขยปิดไฟ ชักลูกซองจ่อยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ราชบุรีเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา  23.00 น. (31 ต.ค.57)  ร.ต.ท.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธปืนยิง เสียชีวิตบริเวณห้องนอน บ้านเลขที่ 112 ซ.พร้อมพัฒนา ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลเมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนินท์  ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมกางเกงชาวเล สีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ศักดิ์  คงมั่น อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 72/3 หมู่ 7 ต.มาบอำมฤต อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกเป็นรูพรุน

จากการสอบสวน นางเฉลิม  ขวัญมี อายุ 85 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกเขยและมีอาการทางประสาท ได้เดินทางมาตามหาภรรยาที่บ้าน เพราะเกิดมีปากเสียงกันและคิดว่าภรรยากลับมาบ้าน แต่ไม่พบจึงได้ขอนอนพักที่บ้าน และจะเดินทางกลับตอนเช้า ขณะนั้น นายธนโชติ บุตรขวัญ อายุ 27 ปี เลขที่ 186 หมู่ 9 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นหลานเขย ได้กลับมานอนที่บ้านพร้อมกับหลานสาว เป็นจังหวะที่ผู้ตายปิดสวิตช์ไฟ  จึงทำให้ นายธนโชติ ไม่พอใจ และเกิดมีปากเสียงกับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายเดินเข้าไปในห้องที่ นายธนโชติ นอนอยู่ เพื่อจะทำร้าย แต่ถูก นายธนโชติ ชักปืนยิงใส่ไป  1 นัด ทำให้ นายณรงค์ศักดิ์ เสียชีวิตทันที  จากนั้น นายธนโชติ ก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook