เชียงรายทุบกระจกรถ2คันจอดริมถนนฉกทรัพย์

เชียงรายทุบกระจกรถ2คันจอดริมถนนฉกทรัพย์

เชียงรายทุบกระจกรถ2คันจอดริมถนนฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.เชียงราย ทุบกระจกรถยนต์ 2 คัน จอดริมถนน ฉกทรัพย์ สันนิษฐานคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน

พ.ต.ท.สมชาย เด่นดี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดเชียงราย รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหาย 2 คัน ที่เกิดเหตุบริเวณถนนราษฎร์บำรุง เขตเทศบาลนครเชียงราย พบ นายอภิลักษณ์ ภู่พลับ อายุ 35 ปี เป็นผู้จัดการศูนย์กระจายสินค้าดัชมิลล์ ประจำจังหวัดเชียงราย และนำตรวจที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ แบบแคป ทะเบียน ฒค 2073 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกประตูด้านซ้าย ภายในรถถูกรื้อค้นหาสิ่งของมีค่ากระจัดกระจาย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจรถอีก 1 คันที่จอดใกล้กัน ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ รุ่นดีแมคซ์ แบบแคป ทะเบียน ผก 1890 เชียงราย และถูกทุบกระจกรถเช่นกัน โดยรถยนต์ดังกล่าวเป็นของ นายสิทธิชัย ปินใจ อายุ 32 ปี พนักงานทำงานที่เดียวกัน โดยคนร้ายทุบกระจกด้านซ้ายมือเช่นกัน และขโขยกระเป๋าแบบสะพายไป ภายในไม่มีเงินสด และเอกสารสำคัญทั้งบัตรประชาชน บัตร ATM ถูกขโมยไป

นายสิทธิชัย แจ้งว่า ขับรถมาจอดที่ข้างถนนใกล้กับที่ทำงานตอนเวลาประมาณ 05.50 น. จากนั้นเดินเข้าไปที่ทำงาน ผ่านไปประมาณ 20 นาที นึกได้ว่าลืมกระเป๋าสะพายอยู่ที่รถ จึงออกมาและพบว่ารถยนต์ถูกทุบกระจก

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้เวลา ระหว่าง 05.50 - 06.20 น. ใช้ของแข็งทุบกระจก และด้วยความเร่งรีบ เกรงว่าจะมีคนผ่านมาเห็น จึงไม่ได้ค้นละเอียด จากนั้นก็นำทรัพย์สินที่มีค่าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลตามจับกุมคนร้ายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook