นิว ชัยพลโต้รายได้แผลเก่าไม่ดีฟุ้งได้ฉายที่กัมพูชา

นิว ชัยพลโต้รายได้แผลเก่าไม่ดีฟุ้งได้ฉายที่กัมพูชา

นิว ชัยพลโต้รายได้แผลเก่าไม่ดีฟุ้งได้ฉายที่กัมพูชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'นิว ชัยพล' โต้ รายได้แผลเก่าไม่ดี ฟุ้งได้ฉายกัมพูชากระแสดี เล็งบินไปเปิดตัวหนังพร้อมใหม่ที่กัมพูชา ยันสถานะสาวนอกวงการแค่เพื่อน ไม่พัฒนา

แม้ว่าหนังเรื่อง แผลเก่า ที่หนุ่ม "นิว ชัยพล" รับบทเป็นขวัญ จะถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แต่อีกด้านกลับโดนเม้าท์ว่า รายได้ไม่ทะลุเป้าตามที่ตั้งไว้ งานนี้เจอตัว หนุ่มนิว ที่มาร่วมงานประกวด Men's Health ณ สนามมวยราชดำเนิน โดย หนุ่มนิว กล่าวว่า "จริง ๆ กระแสในไทยสำหรับคนที่ได้ไปดูมาเป็นกระแสที่ค่อนข้างดี หมายถึงว่าส่วนตัวเรา หรือว่าตัวหนังเองหลาย ๆ คนก็รู้สึกว่าชื่นชอบกันพอสมควร แต่ว่าในส่วนของเมืองนอก ผมว่าน่าจะมีส่วนในหนังของเมืองนอกที่เข้ามา ในช่วงที่ฉายพร้อมกับ แผลเก่า อาจจะมีหนังหลายประเภทและหลายเรื่องเข้าพร้อมกัน ทำให้กระแสอาจจะโดนแชร์จากหลาย ๆ เรื่อง ก็เป็นไปตามที่หนังหลายเรื่องมันเข้ามาพร้อม ๆ กันครับ เรื่องเงินหรือเรื่องอะไรคงไม่เกี่ยวกับเรา เกี่ยวกับทางบริษัทหรือผู้สร้างมากกว่า ในหน้าที่ของเรา ๆ ทำหน้าที่นักแสดงให้เต็มที่ๆ สุดก็พอแล้ว พอเล่นออกไปแล้วมีฟิดแบกกลับมาจากหลาย ๆ คน และชื่นชอบเรียกเราว่า พี่ขวัญ แค่นี้เราก็รู้สึกดีใจมากแล้วครับ"

เมื่อถามว่าตอนนี้หนังแผลเก่า ขายให้ประเทศอะไรไปแล้วบ้างนั่น หนุ่มนิว เผยว่า "ก็มีหลายประเทศที่ได้ขายออกไปแล้ว รวมถึงบางประเทศที่ได้ฉายแล้วอย่าง กัมพูชา และรู้สึกว่ากระแสที่นั้นจะดีมาก และก็มีแฟน ๆ กัมพูชาหลาย ๆ คนที่เข้ามาหาในทวิตเตอร์ หรือไอจี ก็แล้วแต่ ถามว่าเมื่อไรจะไปกัมพูชาบ้าง ประเทศอื่น ๆ ก็เริ่มมีที่จะได้ฉายแล้ว ดีใจที่ต่างประเทศและก็หลาย ๆ คนได้เห็นผลงานของความเป็นไทยจริง ๆ เพราะหลายๆ คน ที่ทราบว่าหนังแผลเก่าให้เห็นถึงความเป็นไทยอยู่แล้ว รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณี ก็รู้สึกดีใจที่หนังได้ออกฉายต่างประเทศครับ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาในส่วนของกัมพูชา อยู่ที่ว่าคิวจะเป็นยังไง และเดี๋ยวจะได้ไปตอนไหน ตั้งแต่ถ่ายแผลเก่าจบไป ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอใหม่ เพราะว่าทราบว่าต้องถ่ายละครหลายเรื่อง อาจจะมีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวหนังกับใหม่ด้วยกัน แต่เดี๋ยวรอคุยแล้วจะมาบอกอีกทีครับ ก็ได้ยินว่าเร็ว ๆ นี้จะไปกัมพูชา ก็ยินดีครับ"

ทางด้านความรักของ หนุ่มนิว กับสาวนอกวงการว่า พัฒนาไปถึงไหนแล้ว หนุ่มนิว กล่าวว่า "ไม่ได้อึดอัดหรือว่าอะไร เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด มีอะไรเราก็คุยกันและไปไหนมาไหนปกติ ไม่ได้มีอะไรเครียดหรือว่าซีเรียสอะไรครับ ถามว่าพร้อมเปิดตัวมั้ย ไม่ได้อยากปิดแต่ก็ไม่ได้อยากเปิด เหมือนเราใช้ชีวิตปกติไปเรื่อย ๆ อย่างที่บอกว่า ไปห้างเราก็ไปปกติเหมือนคนทั่วไปครับ ไม่ได้ใช้คำว่าแฟน แต่รู้สึกว่าเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกันมากกว่า จริง ๆ ต้องบอกว่า คนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนก็รู้จักกันมานานพอสมควรแล้ว ค่อย ๆ คุยแล้วรู้สึกสบายใจ คุยกันมาเรื่อย ๆ ก็เลยเหมือนเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนนึง ติดตรงไหนคิดว่าน่าจะเป็นในส่วนของงานมากกว่า บางทีคนเป็นแฟนแล้วต้องให้เวลาดูแลกันมาก ๆ แต่บางทีเวลาดูแลตัวเราเองยังไม่พอ บางทีเราอยากจะใช้ชีวิตส่วนตัว ไม่อยากผูกติดกับใคร หรือว่าวันไหนที่ว่างจากการทำงาน ก็อาจจะไปเที่ยวกับเพื่อน ถามว่าเค้าเข้าใจมั้ย ก็เข้าใจอย่างที่บอกว่า เราเป็นเพื่อนกันมานาน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook