โฟกัส ปัดพา บอม ขึ้นคอนโด รับเปลี่ยนเบอร์หนี

โฟกัส ปัดพา บอม ขึ้นคอนโด รับเปลี่ยนเบอร์หนี

โฟกัส ปัดพา บอม ขึ้นคอนโด รับเปลี่ยนเบอร์หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โฟกัส จีระกุล' ปัดพา 'บอม ธนิน'ขึ้นคอนโด ที่อโศก แจงไปติวหนังสือคอนโดเพื่อน รับเปลี่ยนเบอร์หนี เผย หนุ่มบอม ทักเฟสหา ยังไม่พร้อมตอบ ยันโสดไร้หนุ่มคุย ธีซิสเขียนบทผ่านแล้ว เตรียมถ่ายทำเอามาจากชีวิตจริง

มีตาดีเห็นสาว "โฟกัส จีระกุล" พาหนุ่มรูปร่างคล้าย หนุ่ม "บอม ธนิน" ขึ้นคอนโดย่านอโศก ติวหนังสือกับเพื่อน และยังมีข่าวว่า หนุ่ม "บอม" ส่งข้อความหาในเฟชบุ๊ก จะมีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า เมื่อเจอสาวโฟกัส ในงานแถลงข่าว “The Eyes Diary คนเห็นผี” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า “อโศกมีคอนโดจริงค่ะ เป็นคอนโดเพื่อนแต่เค้าไม่เคยมา เรียน มศว. ที่อโศก มาติวหนังสือกันเพื่อนมาเยอะมากค่ะ เพื่อนผู้ชายเยอะมาก พี่บอมไม่ได้มาค่ะ ไม่ใช่แน่นอน ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ได้คุยกันมั๊ย ไม่ได้คุยกันเลยค่ะก็ห่างกันไปเลย ที่ทักทายมาเฟซบุ๊กก็ยังไม่ได้อ่านเลย คนมันเยอะจริงๆในเฟซขี้เกียจเข้าไปไล่หาและไม่ได้ตั้งใจหา ถามว่าปิดกั้นตัวเองมั๊ย มันไม่มีใครเข้ามาค่ะ กับพี่บอม ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันไม่ได้ปิดค่ะแต่ยังไม่ได้คุยค่ะ เรื่องเปลี่ยนเบอร์หนี ใช่ค่ะเปลี่ยนตั้งแต่ตอนมีข่าวอะค่ะ อยากรีเทิร์นมั๊ย ไม่อ่ะค่ะ ตอนนี้ยังค่ะมันก็ต้องทิ้งระยะนิดนึง

ทำธีซิสตอนนี้ก็ดีค่ะ เขียนบทผ่านแล้ว มาจากชีวิตจริงมั๊ย เป็นอารมณ์แบบมีผลต่อเด็กมั๊ย ละครไทยเหมือนมีส่วนปลูกฝังเด็กมั๊ย ก็กำลังจะเริ่มคิดบทกัน ทุ่มเทมากค่ะอาจจะไม่เห็นหน้าสักพัก เรื่องดอกไม้ที่มีคนบอกว่าพี่บอมให้ในคอนเสิร์ตร้องเพลงกับเก้า ไม่มีเลยค่ะ วันนั้นไม่ได้ดอกไม้จากใครเลยจากแม่ตัวเองก็ไม่ได้ ไม่มีค่ะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook