หนุ่มใหญ่สกุลดังตระเวนลักทรัพย์ แค้นญาติไม่รัก

หนุ่มใหญ่สกุลดังตระเวนลักทรัพย์ แค้นญาติไม่รัก

หนุ่มใหญ่สกุลดังตระเวนลักทรัพย์ แค้นญาติไม่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุม นายประภากร วรวรรณ ณ อยุธยา อายุ 41 ปี ได้ที่หน้าร้านแฮปปี้ อินเวเดอร์ ถนนอาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหาย คือ น.ส.เมษา ลิ้มโปดม ได้เดินทางมาร้องทุกข์ว่า ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าสตางค์ไปขณะอยู่ภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ภายในซอยทองหล่อ และถูกคนร้ายนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อทองรูปพรรณหนัก 5 บาท ประมาณ 1 แสนบาท ที่ห้างทองวัชรินทร์ ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

จากการสืบสวน นายประภากร ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยตระเวนก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 6 ครั้ง ในท้องที่สน.ทองหล่อ ซึ่งจะอาศัยจังหวะที่เหยื่อเผลอวางกระเป๋าเงินไว้ ก่อนที่จะนำทรัพย์สินมีค่าไปขาย หรือไม่หากพบว่ากระเป๋าที่ขโมยมาได้มีบัตรเครดิตก็จะปลอมลายเซ็นเพื่อไปรูดซื้อสินค้า ส่วนใหญ่จะเป็นทองคำ ก่อนที่จะนำไปขายเพื่อหาเงินไปเที่ยวเตร่ตามที่ต่างๆ

นายประภากร กล่าวว่า สาเหตุที่ก่อเหตุ ส่วนหนึ่งมาจากความแค้นที่ถูกบรรดาญาติไม่รัก เนื่องจากในสมัยเด็ก หลังคุณพ่อของตน คือ ม.ล.ชินวุธ วรวรรณ ณ อยุธยา ได้เสียชีวิต จากนั้นบรรดาญาติก็ไม่รัก ตั้งแง่ว่าตนเป็นเด็กไม่ดี และตนมีอาการจิตบกพร่อง หรือโรคจิตที่เรียกว่า "Bipolar Disorder" รู้สึกเห็นเงินและอยากได้ และไม่เคยได้รับการเลี้ยงดูเลยหลังจากที่พ่อเสีย ทำให้ตนนั้นต้องการทำลายชื่อเสียงของตระกูล ซึ่งที่ผ่านมาเคยถูกดำเนินคดีและจำคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 2542 และปี 2554 โดยระหว่างที่ถูกจำคุกไม่มีญาติมาเยี่ยมแม้แต่คนเดียว

(ขอบคุณภาพประกอบจากสปริงนิวส์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook