จิ๋ว รับควง เอี๊ยง สวีตญี่ปุ่น ไร้แพลนแต่ง

จิ๋ว รับควง เอี๊ยง สวีตญี่ปุ่น ไร้แพลนแต่ง

จิ๋ว รับควง เอี๊ยง สวีตญี่ปุ่น ไร้แพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว'จิ๋ว' The star รับควง เอี๊ยง สวีตญี่ปุ่น ไร้แพลนแต่ง รับทุ่ม 8 หลักซื้อบ้าน เล็งให้ของขวัญ HBDย้อนหลัง

เรียกได้ว่ามาแรงจนต้องเพิ่มรอบแล้วสำหรับคอนเสิร์ต NJ's Story Concert : We belong 2gether ของสองนักร้องสาวดูโอเสียงดีอย่าง นิว นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู งานนี้สาวจิ๋วก็มีหนุ่มเอี๊ยง แฟนหนุ่มนอกวงการ ทายาทเจ้าของค่ายมวยมาให้กำลังใจในวันแถลงข่าวคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “จริง ๆ เรานึกว่าเขาไปทำงาน แต่เขาคงอยากมาดูบรรยากาศ เขาไม่ได้ไปรับค่ะ จิ๋วทำงานตั้งแต่เช้าเลย ก่อนหน้านี้เราโปรโมทเพลงก็จะยุ่ง ๆ เมื่อวานก็มีไปทานข้าวกันแป๊บนึง”

ล่าสุดสาวจิ๋วก็เพิ่งจะควงหนุ่มเอี๊ยงไปสวีตกันที่ประเทศญี่ปุ่นมา เจ้าตัวก็บอกว่า “คือเขาไปทำงาน จิ๋วก็ถือว่าเราไปพักผ่อนของเราแป๊บนึง เขาเอานักมวยไปชก เราก็อาศัยเป็นลูกทีมของเขาไปดูการทำงาน ไปแค่ 5 วัน 4 คืนเองค่ะ เรื่องแต่งงานยังไม่มี ช่วงก่อนหน้าเป็นช่วงโปรโมท วันเกิดเขาที่ผ่านมาก็เลยยังไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรให้ อาจจะให้ย้อนหลัง เดี๋ยวรอดูเวลาว่างอีกทีค่ะ”

เมื่อถามถึงแพลนเที่ยว สาวจิ๋วก็บอกว่า “หลังจบคอนเสิร์ตก็มีแพลนจะไป แต่ว่าคงไปกลุ่มใหญ่ทั้งกลุ่มคอนเสิร์ต”

นอกจากนี้สาวจิ๋วก็ยังเปิดเผยอีกว่า ทุ่มเงินถึง 8 หลัก ซื้อบ้านใหม่ใกล้กับบ้านของสาวนิวอีกด้วย “อยู่คนละซอยกับนิวค่ะ ก็เป็นของขวัญชิ้นนึงที่เรามีความสุข ก็แฮปปี้ค่ะ ซื้อในส่วนตัวของเราเอง อันนี้เงินเราเอง เรื่องเรือนหอยังไม่ได้คิดค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook