ป.ป.ส.ภาค9รวบพระวัดดังอ.ป่าบอนเสพยาบ้า

ป.ป.ส.ภาค9รวบพระวัดดังอ.ป่าบอนเสพยาบ้า

ป.ป.ส.ภาค9รวบพระวัดดังอ.ป่าบอนเสพยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พัทลุง - ป.ป.ส.ภาค 9 รวบพระวัดดัง อ.ป่าบอน เสพยาบ้า สาวถึงผู้ขาย รวมยกทีม 10 ราย

ร.ต.อ.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดพัทลุง พร้อมกำลังตำรวจชุด ป.ป.ส.ภาค 9 กว่า 15 นาย เข้าตรวจสอบภายในวัดควนแสวง ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพระลูกวัดดังกล่าวเปิดกุฏิมั่วสุมยาเสพติด ซึ่งจากการตรวจสอบภายในกุฏิวัดพบพระภิกษุ 6 รูป กำลังเสพยา จึงควบคุมตัวได้ทั้งหมด ทราบชื่อคือ พระจิรศักดิ์ สิงแก่น, พระอภิชาต ทองนุ่ม, พระอนันต์ แย้มชัด, พระธวัช เมืองแก่น, พระอุดมศักดิ์ ไหมแก้ว และ พระกิติศักดิ์ ไหมแก้ว ตรวจฉี่ทั้งหมดพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้เชิญเจ้าหน้าที่สำนักพระพุทธศาสนา มาร่วมทำการสึกต่อไป

ซึ่งจากการสอบสวนพระทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามานานตั้งแต่สมัยที่ยังไม่ได้บวช ขณะมาบวชได้มี นางวีรญาน แซ่ลิ่ม อายุ 35 ปี โยมใกล้วัดพร้อมลูกชายวัย 17 นำมาขายให้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลสามารถจับกุมตัวได้พร้อมลูกชายและยาบ้าอีก 150 เม็ด พร้อมอาวุธปืนแบบลูกซองพกสั้น 1 กระบอก กระสุน 5 นัด

และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจับกุมได้มี นายสมบูรณ์ ทองเกียง นายวรวิทย์ จิตณรงค์ 2 วัยรุ่นในหมู่บ้านขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขอซื้อยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวได้เพิ่มอีก รวมผู้ต้องหาทั้งหมด 10 ราย ส่งร้อยเวร สภ.ป่าบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook