ศพเด็กทารกถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพักย่านดอนเมือง

ศพเด็กทารกถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพักย่านดอนเมือง

ศพเด็กทารกถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพักย่านดอนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเก็บของเก่า พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในกองขยะหน้าหอพัก ย่านดอนเมือง เจ้าหน้าที่เตรียมตรวจ CCTV บริเวณใกล้เคียง

ร.ต.ท.ทศพร ดุดง พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ บริเวณทางเข้า เอส.ที.เรสซิเด้นท์ เลขที่ 74/159 ใกล้เคียงซอยช่างอากาศอุทิศ 15 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สุเมธ โถชนา สวป. แพทย์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ตรวจสอบภายในถังขยะใบขวามือพบศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 5 เดือน สายรกยังติดอยู่ความยาวตั้งแต่หัวถึงเท้าประมาณ 7 นิ้ว นอนตะแคงอยู่ภายในถังขยะ

จากการสอบสวน นายณรงค์ บุญหนู อายุ 48 ปี ผู้อาศัยบริเวณใกล้เคียงให้การว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยในวันนี้มาหาของเก่าบริเวณถังขยะดังกล่าวแล้วประมาณ 3 ครั้ง และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ก็ยังมาหาเก็บของในถังขยะดังกล่าวอยู่แต่ยังไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ ก่อนจะย้อนมาหาของในถังขยะใบดังกล่าวอีกครั้ง ก่อนจะพบว่ามีถุงดำวางอยู่ตนจึงยกขึ้นเพื่อหาสิ่งของ ก่อนที่จะพบศพทารกหล่นลงมาจากถุง จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเด็กทารกไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และทำการสอบสวนประชาชนในพื้นที่ว่ามีใครตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ พร้อมประสานเจ้าของหอพักดังกล่าว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook