น.6ปล่อยแถวกำลังกวาดล้างอาชญากรรม

น.6ปล่อยแถวกำลังกวาดล้างอาชญากรรม

น.6ปล่อยแถวกำลังกวาดล้างอาชญากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บก.น.6 ปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ ป้องปรามเยาวชน มั่วสุมตามสถานบันเทิงและร้านเกมส์

พ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช รอง ผบก.น.6 เป็นประธานปล่อยแถวระดมการกวาดล้างปัญหาอาชญากรรม ในพื้นที่นครบาล 6 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทั้ง 8 สน. และอาสาสมัครจากภาคประชาชนเข้าร่วม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ โดยจัดที่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

พ.ต.อ.อุทาสิน กล่าวว่า การระดมปล่อยแถวในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในนโยบายป้องกันและปราบปราบปัญหาอาชญากรรม ซึ่งการปล่อยแถวดังกล่าว ประกอบไปด้วยกำลังเจ้าหน้าทั้งในและนอกเครื่องแบบ โดยเน้นย้ำตรวจค้นจุดเสี่ยงที่คาดว่าจะก่อให้เกิดอาชญากรรม อีกทั้งในส่วนของการเน้นย้ำในเรื่องการปราบปรามยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด รวมทั้งผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า

นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำในส่วนของการกวดขันจับกุมตามแหล่งอบายมุขต่าง ๆ ในพื้นที่ เช่น ตามสถานบริการ สถานบันเทิง ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเรื่องของการเปิดเกินเวลาและการปล่อยให้เยาวชนที่อายุไม่ถึงเข้าไปใช้บริการหรือไม่ ถ้าหากพบว่ามีการทำผิดกฎหมายจริงจะสั่งปิดทันที จะรวมในส่วนของร้านเกมส์ อาจจะเป็นจุดเสี่ยงที่ทำให้เกิดปัญหาการมั่วสุมยาเสพติด ความรุนแรงต่าง ๆ เป็นต้น ทั้งนี้ การปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ ยังมีในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่จะเข้ากวดขันระเบียบวินัยการจราจรในพื้นที่ เพื่อลดปัญหา
ด้านการจราจรที่เกิดขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook