ผู้พันเบิร์ดเผยเร่งถ่ายนเรศวรภาค6จ่อฉายต้นปีหน้า

ผู้พันเบิร์ดเผยเร่งถ่ายนเรศวรภาค6จ่อฉายต้นปีหน้า

ผู้พันเบิร์ดเผยเร่งถ่ายนเรศวรภาค6จ่อฉายต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผู้พันเบิร์ด วันชนะ' เผยเร่งถ่ายตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 6 ภาคจบ จ่อเข้าฉายต้นปีหน้า ปลื้มภรรยาเซอร์ไพรส์ลงรูปไอจีอวยพร ตื่นเต้นพาลูกชายเที่ยวสิงคโปร์ครั้งแรก แพลนปั้มทายาทคนที่ 2 โวอยากได้ลูกสาว

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของ "ผู้พันเบิร์ด วันชนะ" ไปได้ไม่นาน เลยอยากรู้ว่าภรรยาคนสวยมีฉลอง หรือเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษบ้าง งานนี้เจอตัวผู้พันเบิร์ดที่มาร่วมงาน จีเอสเค ธนาคารยาเพื่อบรรเทาทุกข์ ณ สภากาชาด โดยผู้พันเบิร์ดเผยว่า "ก็ไม่ได้มีไปฉลองพิเศษครับ เพียงแต่ว่าก็เดินทางจากต่างจังหวัด เค้าทำงานอยู่ต่างจังหวัดและเดินทางกลับมาที่บ้าน ก็รีบกลับมานิดนึงเพราะว่ากลัวลูกจะหลับก่อน ภรรยาก็อวยพรลงไอจีมาให้ และก็รูปที่ถ่ายนั้นเป็นตอนที่ไปสิงคโปร์ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเราไปนั่งโต๊ะหมายเลข 26 พอดีเลยและแฟนผมคงจะคิดตั้งแต่ต้นแล้วแหละ เลยถ่ายเก็บไว้ให้และส่งมาให้ผมในวันที่ 26 พอดี ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เราก็ถาม
แฟนว่าไปถ่ายที่ไหนเนี้ย เค้าก็บอกว่าถ่ายที่สิงคโปร์มา ของขวัญไม่มีครับ เพียงแค่กลับมาทานข้าวด้วยกันที่บ้าน ตอนที่ไปเที่ยวสิงคโปร์ก็ไปด้วยกันทั้งครอบครัวครับ และก็ไปกับเพื่อน ๆ ด้วย อีกครอบครัวนึงเค้าก็มีลูกเล็ก ๆ ด้วยเหมือนกัน ก็ดีครับไปก็ได้เรียนรู้ด้วยกัน ลูกเค้าจะโตกว่าลูกผมก็จะได้เรียนรู้ความสัมพันธ์ของเด็กให้พูดคุยกัน ถือเป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกของน้องวินด้วยครับ ทีแรกก็ตื่นเต้นเหมือนกัน กลัวเค้าจะร้องไห้เวลาเครื่องขึ้นหรือลง แต่ก่อนหน้านี้เคยไปภูเก็ตมาทีนึงก็ปกติ น้องวินก็หลับยาวเลยอยู่บนเครื่องมาจนลงเครื่อง และมาตื่นงอแงตอนลงนิดนึง คือว่าเลี้ยงง่ายครับ เค้าชอบดูสวนสัตว์และพิพิธภัณฑ์ใต้น้ำ ผมว่าเด็ก ๆ
เค้ารู้เรื่องแล้วแหละ เพียงแต่ยังไม่สามารถสื่อสารออกมาได้เป็นภาษาเท่านั้นเอง"

เมื่อถามว่าแพลนจะมีลูกคนที่สองแล้วหรือยัง ผู้พันเบิร์ดกล่าวว่า "วางแผนที่จะมีตอนนี้ก็ปล่อยแล้วครับ พยายามที่จะมีอีกคนให้เร็วที่สุดด้วยวิธีธรรมชาติ ถ้าไม่มีโดยธรรมชาติก็จะพยายามมีให้ได้อีกคนนึง ก็อยากได้ลูกผู้หญิงครับ"

ทางด้านภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 6 นั่น ผู้พันเบิร์ดเผยว่า "ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำกันอยู่ โดยภาคนี้จะเป็นภาคจบ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เข้าฉายประมาณต้นปีหน้า อยากให้แฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยติดตามกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook