หนุ่มปี 4 จีบสาวสู้น้องปี 2 ไม่ได้ สั่งเพื่อนตื้บปางตาย

หนุ่มปี 4 จีบสาวสู้น้องปี 2 ไม่ได้ สั่งเพื่อนตื้บปางตาย

หนุ่มปี 4 จีบสาวสู้น้องปี 2 ไม่ได้ สั่งเพื่อนตื้บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายอนุพงษ์ พึ่งมี อายุ 22 ปี พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 4 คน ประกอบด้วย นายมนตรี กาละกูล อายุ 20 ปี นายอัตตพล ศรีสุราษฎร์ อายุ 20 ปี นายภาคิน ไชยโชค อายุ 20 ปี และ นายนัท (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายศุภฤกษ์ พลมั่น อายุ 20 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ปมเหตุมาปัญหาเรื่องความหึงหวง

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากมาช่วงกลางดึกของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านถนนนิตโย เขตเทศบาลเมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุพบ นายศุภฤกษ์ ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ใบหน้าและศีรษะ ถูกแทงด้วยอาวุธมีคมแทงเข้าที่แขนซ้าย ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอนุพงษ์ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยกพวกพ้องไปรุมทำร้าย จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ทั้งหมด

จากการสอบสวน นายอนุพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ไม่เคยรู้จักกับ นายศุภฤกษ์ ผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว เพียงแค่รู้ว่าเป็นรุ่นน้องปี 2 เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ตนรู้สึกแค้นที่ นายศุภฤกษ์ มาจีบสาวนักศึกษาปี 2 คนเดียวกัน แต่ปรากฏว่าหญิงสาวมีท่าทีไปชื่นชอบ นายศุภฤกษ์ มากกว่า

นายอนุพงษ์ ยังให้การต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทะเลาะมีปากเสียงกันมาก่อนแล้ว เพราะเรื่องจีบสาวคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนตั้งวงดื่มกัน ก่อนที่จะระบายความคับแค้นใจให้เพื่อนฟัง ตนคิดวางแผนไปทำร้าย นายศุภฤกษ์ แต่กลัวจะจำหน้าได้ จึงได้วานให้ นายมนตรี เพื่อนต่างสถาบันช่วยจัดการทำร้ายศัตรูหัวใจให้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook