สรุปข่าวเด่นรอบวัน 30 ก.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 30 ก.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสถาปนิกซิ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ดับคู่หลานสาวป๋าต็อบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนพัฒนาการฝั่งขาออก หน้าปากซอยพัฒนาการ 37  พบศพผู้เสียชีวิต 2 คน ผู้ขับขี่เป็นชาย คือ นายณัฐภัทร ไพบูลย์กิจ อายุ 24 ปี ส่วนผู้ที่นั่งข้างคนขับเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวอาภาภัทร ควรตระกูล อายุ 21 ปี หลานสาวของ ป๋าต็อบ ปฏิญญา นักธุรกิจไฮโซชื่อดัง


ผู้ว่าฯเมืองคอน กราบเท้าคนไข้วัย 70 ถูกข่มขืนที่ รพ. ลั่นรับผิดชอบทุกอย่าง

นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปเยี่ยมคนไข้วัย 70 ปี ที่เป็นเหยื่อถูกเจ้าหน้าที่เอ็กซ์เรย์ข่มขืนกระทำชำเรา ตามที่ได้เป็นประเด็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายวันก่อน ผู้ว่าฯ ได้นำกระเช้าเครื่องดื่มไปเยี่ยมเหยื่อผู้เสียหาย พร้อมก้มกราบขอขมากับสิ่งที่เกิดขึ้น


รวบหนุ่มไม่โสดโพสต์คลิปลับประจานแฟนเก่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสุระศักดิ์ พุทธลิพล อายุ 21 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ข้อหาข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความตกใจกลัว หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังโพสต์คลิปวิดิโอแฟนเก่าขณะมีเพศสัมพันธ์กันในเฟซบุ๊ก


ซาร่า คาซิงกินี โชว์ตัว "แม็กซ์เวล" ลูกชายไมค์ พิรัชต์

ซาร่า คาซิงกินี โชว์เด็กชายแม็กซ์เวล ลูกชายไมค์ พิรัชต์ ออกสื่อแบบเต็ม ๆ ครั้งแรก


สาวปริศนาขู่แฉ! ออม สุชาร์ นิสัยแย่ไล่จับผู้ชาย?

สาวปริศนาเตรียมโพสต์แฉ ออม สุชาร์ นางเอกใส หลังมีพฤติกรรมจ้องแย่งผู้ชายระดับนักธุรกิจโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง หรือตามตื้อไล่จับผู้ชายที่อีกฝ่ายเขาไม่ได้สนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook