เวียร์ปลื้มกระแสคู่จิ้นมินยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก

เวียร์ปลื้มกระแสคู่จิ้นมินยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก

เวียร์ปลื้มกระแสคู่จิ้นมินยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ปลื้มกระแสคู่จิ้น 'มิน' เปรี้ยง!! ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน 'ล่ารักสุดขอบฟ้า'

ออกอากาศให้ชมเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ทั้งนักแสดงและทีมงานก็หายเหนื่อยไปตามๆ กัน โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มมาดเข้ม อย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก เพราะทุ่มเทให้กับการถ่ายละครเรื่อง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" ของ"บริษัท มุมใหม่ จำกัด" ที่ตอนนี้ได้กระแสตอบรับเรื่องคู่จิ้นกับนางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" กลับมาอย่างดีทีเดียว จนพระเอกหนุ่มเปิดใจว่า ยังมีอีกหลายฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกเพียบ...

"ในเรื่องรับบทเป็นราชองครักษ์คามิน ครับ เป็นผู้ชายที่รักประเทศ รักพระราชา และเจ้าชายมาก ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องราชบัลลังก์ เห็นหน้าที่สำคัญกว่าเสียงหัวใจของตัวเอง และพอได้มาเจอกับนางเอกก็ตกหลุมรักในความแสบของเขา เพราะไม่เคยเจอผู้หญิงห้าวหาญแบบนี้มาก่อน (หัวเราะ) ส่วนกระแสตอบรับตอนนี้ชื่นใจมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือกระทู้ต่างๆ ก็พูดถึงกันมาก ว่าบทบาทที่ผมเล่นดูแล้วอินตามเลย ออนแอร์ไปแค่ 2 วัน คนก็เรียกท่านองครักษ์ หลายคนก็บอกเรื่องนี้ดูหน้าเด็กขึ้นนะ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจริงไหม (หัวเราะ) แต่อาจเป็นเพราะช่วงถ่ายละครเรื่องนี้ผมไปฟิตเนส เล่นกล้าม รีดน้ำหนักออกบ้าง ก็ไม่แน่ว่าการออกกำลังกาย อาจจะมีส่วนด้วยหรือเปล่า ส่วนกระแสคู่จิ้นผมกับน้องมินตอนนี้ได้ฟิดแบกกลับมาดีมาก คนบอกดูแล้วฟินสมการรอคอยกว่า 2 ปีจริงๆ เพราะแค่เปิดฉากมามีกอดกัน ล้มทับกัน และต้องติดตามครับรับรอง
ได้ฟินกับอีกหลายๆ ฉากในเรื่องอย่างแน่นอน บางคนก็แซวๆ มีแอบจิ้นผมกับเจ้าชาย(หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) โดยเฉพาะฉากทายาที่หลังดูแล้วอินมาก(หัวเราะ) ก็ดีนะครับจิ้นกันได้หลายคู่เลยเรื่องนี้ และรับรองว่ายังมีคู่อื่นๆ ให้ลุ้นอีกเพียบ นอกจากคู่ผมกับน้องมินแล้ว ก็ยังมี หลุยส์ กับทับทิม ทับทิม กับเหม ต้องติดตามครับว่าความรักของแต่ละคนจะลงเอยยังไง รับรองสนุกเข้มข้นไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ..."


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook