ใจแม่แตกสลาย!! ลูกชายห้ามเยี่ยมหลาน เพราะขี้เหร่

ใจแม่แตกสลาย!! ลูกชายห้ามเยี่ยมหลาน เพราะขี้เหร่

ใจแม่แตกสลาย!! ลูกชายห้ามเยี่ยมหลาน เพราะขี้เหร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Ding Liang หญิงชาวจีน วัย 63 ปี ยืนร้องห่มร้องไห้กลางถนนในเมืองหางโจว ทางตอนใต้ของจีน หลังจากใช้เวลาเดินทางกว่า 5 ชม. เพื่ออยากพบลูกชายและหลานที่เพิ่งคลอด แต่ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ เธอนั้นได้แต่กอดกระสอบ 2 ใบใหญ่ ซึ่งข้างในเป็นของขวัญและเสื้อผ้าที่เธอทำขึ้นเองโดยหวังจะนำมารับขวัญหลานสาว จนกระทั่ง มีชายพลเมืองดี มาพบจึงไถ่ถามถึงสาเหตุ เขารู้สึกช็อกเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอเป็นอย่างมาก จึงได้เรียกสื่อท้องถิ่นมาสัมภาษณ์เธอ

โดยเธอเล่าว่า เธอตื่นตั้งแต่ 04.00 น. เดินทางจากหมู่บ้าน มาถึงเมื่อตอน 9.00 น. ด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกชายคนเดียวของเธอ ที่สามารถเรียนจบมหาวิทยาลัยมีทำงานดีๆจนกระทั่งแต่งงาน และเมื่อตอนที่เธอไปงานแต่งงานของเขา เขาได้บอกว่ารู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก เพราะเธอหน้าตาขี้เหร่ และแต่งตัวเหมือนพวกชาวนา

Ding Liang ยังกล่าวอีกว่า "ฉันรู้ว่าเขามีชีวิตใหม่เป็นของเขาเอง ฉันเข้าใจดีที่เขาไม่เคยโทรมาและจะคุยกับฉันแค่เวลาที่โทรไปหาเท่านั้น จนวันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าลูกของเขาคลอดแล้ว ฉันต้องการที่จะไปเยี่ยมเขาและเอาของขวัญไปให้กับหลาน เขากลับบอกว่าไม่ต้องมา อีกทั้งยังพูดย้ำว่ารู้สึกอายเพราะฉันขี้เหร่มาก สามีของฉันก็บอกว่าไม่ต้องไปหรอก แต่ฉันยืนกรานที่จะไปเพราะนั่นคือหลานสาวของเรา ฉันต้องไปเพื่อแสดงความยินดีแก่พวกเขา"

หลังจากที่เธอยืนรอทั้งวันเพื่อหวังให้ลูกชายรับสายโทรศัพท์ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่รับโทรศัพท์หรือติดต่อกลับมา เธอจึงยอมถอดใจและหอบของขวัญที่เธอตั้งใจนำมาให้หลานกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook