สุรพงษ์โผล่สนามบินจ่อไปฝรั่งเศสปัดนัดยิ่งลักษณ์

สุรพงษ์โผล่สนามบินจ่อไปฝรั่งเศสปัดนัดยิ่งลักษณ์

สุรพงษ์โผล่สนามบินจ่อไปฝรั่งเศสปัดนัดยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล' โผล่ สนามบินสุวรรณภูมิ จ่อบินฝรั่งเศส อวยพรวันเกิด 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ปัดนัด 'ยิ่งลักษณ์' กิตติรัตน์ มาร่วมส่ง

บรรยากาศที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ล่าสุด เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากวันนี้ มีไฟลท์การเดินทางไปทัวร์ยุโรปของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2557 ซึ่งมีกำหนดการเดินทางออกจากประเทศไทย โดยเครื่องบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG930 เครื่องออกเวลา 00.05 น. โดยเมื่อเวลา 20.40 น. คณะติดตาม นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้นำกระเป๋าเดินทางจำนวนกว่า 11 ใบ มาลำเลียงขึ้นเครื่องบิน จากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วย เด็กชายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย และเพื่อนสนิท น้องไปป์ 2 คน นางสาวปณิตา คล่องคำนวณการ หลานสาว และผู้ติดตามได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

ขณะเดียวกัน นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ระบุว่า จะเดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันนี้ โดยได้ทำเรื่องขออนุญาต คสช. เป็นที่เรียบร้อยแลัว และจะเดินทางกลับ ในวันที่ 27 กรกฎาคม ทั้งนี้ ไม่ได้นัดกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ แต่อย่างใด ด้าน นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาส่ง นางสาวยิ่งลักษณ์ โดยระบุว่า ไม่ได้เดินทางไปฝรั่งเศส ในครั้งนี้ เนื่องจากไม่ได้ขอวีซ่า และไม่ได้อนุญาต คสช. แต่อย่างใด อีกทั้ง ไม่ได้ตั้งใจจะเดินทางไปด้วยแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook