นาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร

นาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร

นาตาลีร้อยหน้า โผล่แล้ว! ยันแต่งหญิงหลังสึกเณร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เปิดเผยข้อมูลพระแต่งหญิง เจ้าของฉายานาตาลีร้อยหน้า โดยมีภาพจากเฟซบุ๊ก "นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก้อร๊ากนู๋" โดยมีข้อมูลของพระรูปนี้ คือ พระมหานภัทร์สรณ์ และอยู่วัดอักษรย่อ ม. ใจกลางกรุงเทพฯ มีข้อความไปเที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ตบกะเทยรุ่นน้อง ลั่นเรียนจบก็สึกซิ จะอยู่ทำไม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 เม.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ นาตาลี หรือ น้องโฟกัส ปัจจุบันอายุ 21 ปี ทำงานเป็นพริตตี้อยู่ที่ภูเก็ต ยอมรับว่าเป็นภาพของตนจริง โดยตนเคยบวชเป็นพระเมื่อปี 2551 ที่วัดชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นได้มาอยู่ที่วัดดังในกรุงเทพฯ สมัยบวชก็ได้เรียนเป็นนักธรรมจนสอบผ่านถึงขั้นนักธรรมเอก ตนยืนยันว่า ขณะที่บวชก็พยายามปฏิบัติตนไม่ให้ผิดพระธรรมวินัยใดๆ และได้สึกออกจากความเป็นพระมา 2 ปีแล้ว เพราะอยากมาใช้ชีวิตสาวประเภทสอง

โดยหลังจากสึกก็ได้เดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต แต่ก็ไม่รุ่งและมีคนแนะนำให้ไปปฏิบัติธรรม จึงโกนหัวนุ่งขาวห่มขาวไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ตนไม่ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวทั้งหมด มองว่าเป็นการกลั่นแกล้งไม่ต้องการให้กลับมาบวชเป็นพระอีกครั้ง เพราะภาพแต่ละภาพเกิดขึ้นต่างช่วงเวลา แต่พร้อมที่จะเข้าไปที่กองปราบปรามเพื่อชี้แจงข้อมูล เพราะเชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสียต่อวงการพระพุทธศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook