เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท

เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท

เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ เอมมี่ แม็กซิม ได้เคยพูดไว้ว่าหล่อขั้นเทพก็เคยคบมาแล้ว และมีข่าวลือออกมาว่า เอ็มมี่ ได้พูดพาดพิงว่าคนคบดาราชายมาหลายคน จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ออกอาการไม่พอใจถึงขึ้นโพสต์ต่อว่าแบบเสียหาย สุดท้ายสาว เอมมี่ ทนไม่ไหว วันนี้ (7 พ.ค.) จึงควงคุณแม่่ขึ้น สน.ลาดพร้าว อีกครั้ง แจ้งความเอาผิดกับ แท็ค ภรัณยู ข้อหาหมิ่นประมาท งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเจอกันที่ศาลเท่านั้น!!!! 

"วันนี้เอมมี่เข้ามาแจ้งความคดีหมิ่นประมาทค่ะ ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้ว่าเป็นใคร นอกจากนี้แล้วมันก็มีเรื่องของความผิด พรบ.ทางคอมพิวเตอร์ที่พี่เค้าโพสต์ด่าแล้วก็ให้แฟนคลับเข้ามาด่าเอมมี่ด้วยค่ะ แต่ตรงนี้ตัดไปก่อนค่ะเพราะคดีทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจแล้วและทางตำรวจก็กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมให้อยู่ค่ะว่ามีคดีอะไรบ้าง"

คนคนนั้นใช่ แทค ภรัณยู รึเปล่า ?

 "ใช่ค่ะ"

วันนี้เรามีหลักฐานอะไรมาบ้าง ?

"มีทั้งหมดเลยค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่พี่เค้าโพสต์และหลังจากวันที่พี่เค้าออกมาพูดว่าจบแล้วไม่ขอพูดถึงน้องเอมมี่แล้ว แต่ไม่กี่ชั่วโมงพี่เค้าก็โพสต์ขึ้นมาอีกรวมทั้งให้สัญลักษณ์ด้วย (ชูนิ้วกลาง) ซึ่งจริงๆ แล้วเอมมี่ไม่ได้ต้องการเลยค่ะ"

แต่ดูเหมือนข้อความที่เค้าโพสต์นั้นจะไม่ได้มีการเอ่ยชื่อของเอมมี่ ?

"แต่ว่าแฟนคลับเค้าก็เอ่ย และเอ่ยว่า อี เอมมี่ เลยค่ะ"

มันจะเป็นส่วนของแฟนคลับรึเปล่าไม่ใช่ส่วนของแทค ?

"ถ้าตัวพี่เค้าไม่เอ่ยขึ้นมาหรือไม่โพสต์มันขึ้นมาทุกอย่างมันก็จะไม่ถึงตัวเอมมี่รึเปล่าค่ะ และเอมมี่ก็บอกไปแล้วว่าเอมมี่มีข่าวกับพระเอกสิบคน และทำไมพระเอกทั้งสิบคนไม่ออกมาด่าเอมมี่ไม่ออกมาพูดไม่ดีกับเอมมี่ อันนั้นเอมมี่ต้องขอขอบคุณพี่วีรภาพ, ขอบพระคุณเคน ภูภูมิ ขอบพระคุณพี่เกรท วรินทร พี่ทั้งสามคนนี้เรียกสุภาพบุรุษตัวจริง ที่แมนมาก แมนจริงๆ ไม่รู้จักก็บอกไม่รู้จักก็จบแล้ว แล้วคุณเป็นใครละ เอมมี่ไม่เคยเอ่ยชื่อคุณเลย ไปถ่ายรายการด้วยกันเอมมี่ก็ไม่เคยออกมาพูดว่าเราเคยไปถ่ายรายการด้วยมีแต่เค้าที่ออกมาพูดเอง ซึ่งตอนนี้หลักฐานเอามาครบหมดแล้วและพรุ่งนี้จะเอาคลิปรายการทุกรายการที่เอมมี่ไปถ่ายมายืนยันว่าเอมมี่ไม่เคยเอ่ยชื่อพี่เค้าเลย ตัวพิธีกรที่สัมภาษณ์เอมมี่ก็บอกได้เลยว่าไม่มีชื่อพี่เค้า และชื่อพี่เค้าก็ไม่มีในรอยหยักสมองเอมมี่เลยแม้แต่รอยหยักเดียว"

แล้วถ้าฝ่ายนั้นเค้าออกมาบอกว่าเค้าก็ไม่เคยเอ่ยชื่อเอมมี่เหมือนกันละ ?
"ในรูปอาจจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มันก็มีข้อความที่พี่เค้าโพสต์ประมาณว่าตื่นขึ้นมาก็เจอข่าวกับน้องแอมมี่ m แล้วนี่มันใช่เอมมี่รึเปล่าค่ะ แล้วให้แฟนคลับมาด่าเอมมี่เสียๆ หายๆ เอมมี่เป็นลูกมีพ่อมีแม่นะคะ ถ้าพี่คิดว่าเอมมี่ผิดจริงพี่ออกมาชี้หน้าด่าเอมมี่ตรงๆ ดีกว่าค่ะ"

แต่ในอินสตาแกรมเค้าเขียนแค่ แอมมี่ m เฉยๆ นะ ?

"ใช่ แต่ตอนนี้เค้ามีเรื่องกับใครอยู่คะ ถ้าไม่ใช่เอมมี่และคนอื่นก็พูดว่ามันส่อถึงเอมมี่อยู่แล้ว โอเคถึงแฟนคลับเรารักใครชอบใครมันมีสิทธิ์ทุกคน แต่ว่าให้รักแบบมีสติรักแบบมีสมองไม่ใช่รักแบบโง่ๆ ผู้หญิงไทยเอมมี่ถามหน่อยพอใจไหมถ้ามีคนโพสต์ด่าแบบนี้"

จะแจ้งความแฟนคลับด้วยรึเปล่า ?

 "เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ เพราะเอมมี่อยากให้มันเป็นเรื่องๆ ไป ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีอีกหลายคนนะคะที่ออกมาด่าเอมมี่ โง่ สวย แต่ไม่มีสมอง แต่ตอนนี้เอมมี่อยากให้เป็นคนๆ ไปดีกว่าค่ะ"

หลังเกิดเหตุการณ์นี้อะไรที่ทำปรี๊ดที่สุด ?

"จริงๆ เอมมี่เข้มแข็งมากแล้วนะคะ ตั้งแต่ทุกคนออกมาขุดคุ้ยว่าเอมมี่เล่นหนังโป๊ ซึ่งเอมมี่ก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วย เพราะท่านไม่รู้จริงๆ ว่าเอมมี่เล่น แต่หัวอกคนเป็นแม่อ่ะค่ะ คุณคนนั้นเค้าบอกว่าเค้ารักพ่อ เอมมี่ก็รักแม่เอมมี่เหมือนกันและท่านเองก็เสียใจว่าทำไมเอมมี่ต้องมาโดนแบบนี้"

คุณแม่รู้สึกยังไงบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้นกับลูกสาวช่วงนี้ ?

แม่เอมมี่ "(ร้องไห้) เสียใจมาก ไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนี้ แม่บอกเลยนะว่าลูกสาวคนนี้มีพระคุณมากเพราะตั้งแต่เค้าเรียนจบม.สาม เค้าก็เริ่มหาเงินให้แม่ใช้ไม่ขอเงินแม่เลย แม่ติดหนี้เยอะ แม่เล่นการพนัน ลูกสาวคนนี้ก็หาเงินมาใช้หนี้ให้ตลอด"

แล้วข่าวเกี่ยวกับหนังที่ออกมาคุณแม่ทำยังไง ?

แม่เอมมี่  "(ร้องไห้) ตอนแรกที่รู้แม่ก็ด่าเค้าทำไมไปเล่นหนังแบบนี้ เพราะก่อนหน้านั้นคนอื่นก็เข้ามาถามแม่ตลอดว่าลูกสาวเข้าวงการได้ยังไงแม่ก็บอกไม่รู้เค้าไปของเค้าเองแต่ทุกครั้งเวลาที่ฉันเดือดร้อนเค้าก็ช่วยเหลือตลอด ขอเท่าไหร่เค้าก็หามาให้เพราะแม่ไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าทำแบบนั้น แต่พอตอนนี้แม่ก็เฉยๆ แล้ว คือลูกเราทำงานสุจริตไม่ได้ทำร้ายใครแม่ก็พอใจแล้ว"

เอมมี่  "(ร้องไห้) คือเอมมี่อยากให้ทุกคนรู้ว่าการที่คุณทำร้ายผู้หญิงคนนึงโดยที่คุณไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังตื้นลึกหนาบางเค้าเป็นยังไงมันสร้างความเสียใจให้คนรอบข้างเสมอ"

หลังจากวันนี้จะมีการนัดไกล่เกลี่ยกับฝ่ายนั้นรึเปล่า ?

"ไม่ค่ะ เจอกันที่ชั้นศาลอย่างเดียวถ้าเค้าจะฟ้องกลับก็ได้้เลยค่ะ เอมมี่ยกหน้าที่ให้ทางศาลพิจารณาทั้งหมด และที่เอมมี่ออกมาครั้งนี้ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสเอมมี่แค่อยากกู้ศักดิ์ศรีของเอมมี่ค่ะ"

แล้วถ้าเรื่องนี้จบจะฟ้องรายต่อไปเลยใช่ไหม ?

"ใช่ค่ะ เป็นคนในวงการเพราะเค้าด่าเอมมี่แรงมาก ทั้งๆ ที่เอมมี่ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลย และเรื่องนี้เอมมี่ขอให้จบที่ศาลอย่างเดียว"

คนที่จะฟ้องต่อไปใช่คุณ พจน์ อานนท์ รึเปล่า ?

"อันนี้เอมมี่ขออนุญาติไม่เอ่ยชื่อดีกว่าค่ะ เอมมี่ขอไปปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนแล้วค่อยมาบอกเอมมี่ยังไม่อยากพาดพิงค่ะ"

แล้วคุณลีน่าละที่ออกมาพูดว่าเราเล่นหนังอาร์ ?

 "ก็น่าจะเหมือนกันเพราะเค้าเรียกเอมมี่จิกหัว ทั้งๆ ที่คุณแม่เอมมี่ยังไม่เคยเรียกแบบนี้เลยค่ะ"

จะยอมเสียเวลาเสียเงินให้กับคนพวกนี้เลยหรอเป็นปีเลยนะ ?

"ก็ถ้าฟ้องกันให้ขายที่คุณแม่ก็ยอมขายค่ะ สู้ตาย และไม่ยอมความแน่นอนเอมมี่ขอศักดิ์ศรีคืน"

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามกันเป็นมหากาพย์ยาว ๆ ไปจ้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอมมี่ แม็กซิม ฟ้อง! แท็ค ภรัณยู หมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook