Valve ถอดเกม Hatred ออกจาก Steam ข้อหาโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

Valve ถอดเกม Hatred ออกจาก Steam ข้อหาโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

Valve ถอดเกม Hatred ออกจาก Steam ข้อหาโหดเหี้ยมเกินมนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Valve ถอดเกมสุดเหี้ยม Hatred ออกจาก Greenlight ในนาทีสุดท้าย

HatredHatred

Hatred เกมสุดเหี้ยมของทาง Destructive Creations กับแนวเกมเผยความเหี้ยมของตัวมนุษย์ที่ไร้ความปราณีในมุมมอง Isometric จะเรียกว่าเป็นเกมประเภท murder simulation ก็คงไม่ผิดนัก

ในขณะนี้ทาง Valve ได้ถอดเกมออกจาก Steam Greenlight เป็นที่เรียบร้อยถึงแม้เสียงตอบรับจากเหล่าแฟนเกมจะอยากเล่นขนาดไหนก็ตาม ด้วยคะแนนโหวตมากถึง 13,148 คะแนน คว้าอันดับ 7 จาก 100 อันดับ(ก่อนที่จะถูกถอดออก) แน่นอนว่าถ้าไม่ได้ถูกถอดออกเกมนี้จะเข้าสู่ช่วง Early Access ได้วางจำหน่ายบนหน้า Steam ,แต่ทั้งนี้ด้วยการที่เกมดูมีเนื้อหารุนแรงมากและ Valve เองก็มีสิทธิ์ที่ตัดสินใจถอดเกมออกด้วยเช่นกัน ใครที่ฝันอยากเห็น Hatred บน Steam งานนี้หมดสิทธิ์ไปตามระเบียบ

ทั้งนี้ Destructive Creations ก็ยังออกมายืนยันว่าเกมจะยังคงแผนเดิมคือปล่อยวางจำหน่ายในช่วง ไตรมาส 2 ของปี 2015 ครับ

"แม้เกมอย่าง Manhunt หรือ Postal สามารถวางจำหน่ายบน Steam ได้ แน่นอนว่าเราเคารพการตัดสินใจของ Valve และพวกเขามีสิทธิ์ที่จะทำมันด้วย ในขณะเดียวกันเราต้องการที่จะรับประกันได้เลยว่าสิ่งนี้จะไม่กระทบต่อการพัฒนาเกม สิ่งที่เกมสื่อออกมา หรือแม้แต่ลูกเล่นเกมเพลย์ที่เรากำลังตั้งเป้าหมายไว้ เกมยังคงมีกำหนดการปล่อยไตรมาส 2 ของปี 2015″

เอาเป็นว่าใครอยากเล่น Hatred มันจะยังคงมีขายให้จับจ่ายไปเล่นกัน เพียงแต่บน Steam จะไม่มีก็เท่านั้น(คาดว่าจะได้เห็นบน GOG) เป็นที่น่าสนใจกับคำพูดของทีมพัฒนาว่า Manhunt และ Postal ยังคงมีวางจำหน่ายบน Steam ซึ่งผมเชื่อว่าสองเกมที่ว่ามีเนื้อหาและภาพรุนแรงไม่แพ้ Hatred ...เพราะอะไรล่ะนั่น?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook