Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย

Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย

Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย

ปกติแล้วทางเว็บ Sanook! Game ของเราจะหาเกมใหม่ๆมาแนะนำให้เล่นกันใช่ไหมครับ แต่วันนี้เรามาในเป้าหมายตรงข้าม คือเรามีเกมที่ "ไม่แนะนำให้เล่น" มาบอกให้ทราบกัน ชื่อของเกมนี้คือ Hatred เป็นเกมอินดี้จากสตูดิโอ Destructive Creations เป็นทีมพัฒนาเกมอินดี้จากลาสเวกัส ที่มีชื่อเสีอยงและผลิตเกมดีๆออกมาหลายเกมพอสมควร แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องการมาแนวแปลก ที่ต่างจากเกมอื่นๆ เขาจึงคิดค้นเกมที่แหวกแนว ไร้จรรยา ไร้ความสุภาพออกไป กลายเป็นเกม  ที่ดิบเถื่อนนี้ออกมา โดยพวกเขาอ้างว่า มันคือศิลปะ

HatredHatred

เกม Grand Theft Auto ที่หลายฝ่ายว่าเป็นเกมที่รุนแรง ผมว่ามันยังมีสาระมากกว่าเกมนี้เลยครับ เพราะ GTA แม้จะเป็นเกมโจรอาชญากร แต่มันก็มีอิสระให้เราเลือกทำได้ทั้งความชั่วหรือทำความดีได้ ส่วนเกม Hatred ขอบอกว่าเลวบริสุทธิ์ 100% ไม่มีความดีเจือปนครับ เนื้อเรื่องของเกมนี้ก็คือ คุณจะรับบทเป็นฆาตกรโรคจิตคนหนึ่ง ที่เกลียดชังมนุษย์และมีเป้าหมายในการฆ่าล้่างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้น (คล้ายๆกับตาเซฟิรอธในไฟนอลแฟนตาซี 7 ชอบกล) ฉะนั้นในการเล่นผู้เล่นไม่มีอะไรมากครับ นอกจากฆ่าและฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าให้หมด แถมยังมีฉากการฆ่าที่ดูแล้วไม่เหมาะสมมากอีกด้วย

Hatred จะมีเฉพาะแพรตฟอร์ม PC เท่านั้น กำหนดออกมาช่วงปลางปี 2015 ขอแนะนำว่าอย่าโหลดมาเล่นกันจะดีกว่า เพราะนอกจากจะไม่มีสาระที่ดีแล้ว ยังเป็นตัวอย่างไม่ดีอีกด้วย ผมไม่อยากให้วงการเกมมันเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ หากมีการก่อเหตุฆาตกรรมจริงๆแล้วโทษว่าเลียนแบบเกมนี้อีก แต่ถ้าเพื่อนๆเกมเมอร์ยืนยันจะเล่นและมั่นใจว่าไม่เลียนแบบแน่นอนก็ตามใจครับ

ยังดีนะที่เกมนี้ ฉากมันมืดๆดำๆเลยดูไม่ค่อยรุนแรงสมจริงเท่าไหร่ แต่ด้านเนื้อหาก็ยังคงรุนแรงไม่เหมาะสมอยู่ดี

HatredHatred

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook