Mini Power แบตเตอรี่สำรองไซส์มินิ!!

Mini Power แบตเตอรี่สำรองไซส์มินิ!!

Mini Power แบตเตอรี่สำรองไซส์มินิ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mini Power แบตเตอรี่สำรองไซส์มินิ!!  ทำให้คุณไม่ต้องพกแบตสำรองอีกต่อไป

เชื่อว่าทุกวันนี้หากเปิดกระเป๋าของใครหลายๆ คนออกมาดูสิ่งที่ได้เจอนอกจาก สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต ที่จะมีติดตัวกันตลอดเวลาแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้และเกิน 50% ต้องมีนั้นคือ "แบตเตอรี่สำรอง แบบพกพา" นั้นเอง

เพราะสมัยนี้นั้นสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับ ทุกคน พอๆ กับแบตเตอรี่ที่ใครก็คงไม่ยอมให้หมด(เพราะจะทำให้อดเมาส์ แชท) ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายๆ คนจะมีแบตเตอรี่สำรองพกติดตัวเพิ่มมาอีกอย่าง เพราะมันสามารถช่วยยืดอายุของแบตมือถือให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

แต่มักมีปัญหาตามมาจากแบตเตอรี่สำรองเช่นกันคือ ขนาดและความจุ หากต้องการความจุเยอะๆ ชาตร์ได้หลายๆ ครั้งแบตเตอรี่สำรองก็มักเครื่องใหญ่ตามไปด้วย เพราะบางรุ่นมีความจุถึง 20000mAh สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ 4-7 ครั้ง และมันมาพร้อมกับความอึดและใหญ่ ดังนั้นทุกคนจึงมักค้นหาแบตเตอรี่สำรองที่มีคุณภาพและมีขนาดเล็กมาใช้งาน

ล่าสุดได้มีนักออกแบบนามว่า Tsung Chih-Hsien คิดค้นแบตเตอรี่สำรองแบบพกพาแบบใหม่ขึ้นมา โดยเน้นเรื่องดีไซน์และขนาดให้ดูเล็กเหมาะสำหรับการพกพาลักษณะคล้ายกับแฟลช ไดร์ฟ


ส่วนความสามารถในการชาตร์นั้นแบ่งขนาดความจุออกเป็น 2 ชั่วโมง, 4 ชั่วโมง และ 6 ชั่วโมง และให้ชื่อผลิตภัณฑ์นี้ว่า "Mini Power" จากแนวคิดคอนเซ็ปต์นี้ถือว่าเป็นไอเดียนี้ถือว่าดีมากๆ อีกไม่นานเตรียมบอกลา แบตเตอรี่สำรองขนาดใหญ่ๆ ได้เลยครับ

แต่ตอนนี้นั้น "Mini Power" ยังคงเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์เท่านั้น คงต้องร้องเพลง รอ รอ….

ที่มา: Yanko Design

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Mini Power แบตเตอรี่สำรองไซส์มินิ!!

Mini Power
Mini Power
Mini Power
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook