อึ้ง! คำทำนาย 1177 หมอปลาย เชื่อมโยง ฮ.ตก

อึ้ง! คำทำนาย 1177 หมอปลาย เชื่อมโยง ฮ.ตก

อึ้ง! คำทำนาย 1177 หมอปลาย เชื่อมโยง ฮ.ตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ทหารบก ตก ที่จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพภาคที่ 3 เกิดอุบัติเหตุตกลงที่บริเวณ บ้านดอกบัว ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา

หลังยกตัวขึ้นจากค่ายขุนเจืองธรรมิกราช จ.พะเยา เมื่อเวลา 17.30 น. เพื่อที่จะเดินทางไปยัง จ.เชียงรายโดยในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว เป็นคณะตรวจเยี่ยม นำโดย พล.ต.ทรงพล ทองจีน รองแม่ทัพภาคที่ 3 ซึ่งรวมทั้งสิ้น 9 นาย

 เฮลิคอปเตอร์ทหารบก ตก ที่จังหวัดพะเยา เฮลิคอปเตอร์ทหารบก ตก ที่จังหวัดพะเยา

ล่าสุด สามารถเก็บกู้ศพได้ทั้งหมด 6 ศพ และสูญหายอีก 3 ราย โดยเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมี รองแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นหัวหน้าคณะ และมีผู้ไปกับเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว ทั้งหมด 9 นาย เป็นนักบิน 2 นาย ช่างเครื่อง 2 นาย และนายทหารที่ไปตรวจราชการอีก 5 นาย ขณะนี้ยังเร่งค้นหาคนที่สูญหายอีก 3 ราย

จึงทำให้เป็นกระแสอย่างครึกโครมที่นำมาเชื่อมโยกกับคำทำนายของ "หมอปลาย" หมอดูชื่อดังที่สามารถสื่อสารกับยมบาลได้ ออกมาทำนายอนาคตถึงเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบนโลกนี้ ซึ่งมีคลิปที่ออกมาประกาศเตือนตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา

หมอปลาย ทำนายรหัสมรณะ 1177หมอปลาย ทำนายรหัสมรณะ 1177

ระบุข้อความเสียงที่บอกเล่าถึงความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นจำนวนมากมาย โดยหนึ่งในข้อความที่กล่าวมานั้น มีการพูดถึงตัวเลข 11 และ 77 ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเหตุการณ์ เครื่องบิน MH17 มาเลเซีย แอร์ไลน์ ถูกยิงตก ที่ประเทศยูเครนในวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้โดยสารและลูกเรือรวม 298 คน

จนมาถึงเหตุการณ์ล่าสุด ก็ตรงกับคำทำนายที่หมอปลายได้ทำนายไวเช่นเดียวกัน (ฟังในนาทีที่ 7.00) คือเหตุการณ์ในวันที่ ฮ. ตก ตรงกับวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายน นั้นเอง.....สำหรับใครที่อยากฟังคำทำนายเต็มฟังได้จากคลิปเสียงด้านล่างเลยค่ะ

และนอกเหนือจากคำทำนายที่เป็นกระแสอยู่ ณ ตอนนี้ที่ถูกจับเชื่อมโยงว่าเป็นคำทำนายทีเกิดขึ้นจริงแล้วนั้น ในคลิปเสียงหมอปลาย ยังได้กล่าวถึงหลายๆ เหตุการณ์ในอนาคตข้างหน้าว่า "ในคลิปจะบอกเล่าคำทำนายว่า จะมีสงคราม อิรัก - อิหร่าน ที่ใหญ่ที่สุดในรอบร้อยปี ในปี 2019 เวนิสน้ำจะท่วม ในปี 2017 สมุยน้ำท่วมเกิดสึนามิคลื่นสูงกว่าเดิมถึงสามเท่า

สหรัฐอเมริกาจะเกิดแผ่นดินทรุดในปี 2018 ประเทศไทยน้ำนองแผ่นดิน ไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำหรือเลือด โดยจะมีสัญญาณเตือนเป็นความแห้งแล้งที่เริ่มเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ทางภาคอีสาน แถบบริเวณจังหวัดศรีสะเกษ สกลนคร นอกจากนี้ยังมีคำทำนายที่พูดถึงภัยพิบัติต่างๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้น"

คลิปเสียงคำทำนายจากหมอปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook