โต๊ะทำงานเสริมดวงตามวันเกิด

โต๊ะทำงานเสริมดวงตามวันเกิด

โต๊ะทำงานเสริมดวงตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยได้ยินไหมคำกล่าวที่บอกว่า "โต๊ะทำงานเสริมดวง" โต๊ะทำงานเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ง่ายๆ หากรู้ทิศทางการจัดวางตลอดจนรวมไปถึงของมงคลที่นำมาตกแต่งด้วยเช่นกัน

โต๊ะทำงานเสริมดวงโต๊ะทำงานเสริมดวง

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามนั่งหันหน้าทางทิศเหนืออย่างเด็ดขาด เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีฟ้า สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีเขียวกับสีแดง

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ห้ามนั่งหันหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันจันทร์ ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีแดง สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีน้ำเงิน,ดำและสีขาว

โต๊ะทำงานเสริมดวงโต๊ะทำงานเสริมดวง

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารห้ามนั่งหันหน้าทางทิศตะวันออก เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันอังคาร ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีขาว,สีนวลหรือสีโทนขาวทุกชนิด สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีเหลืองไพร,สีส้มและสีชมพู

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธวันห้ามนั่งหันหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้หรือทิศตะวันตก เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันพุธ ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีชมพูและสีแสด สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีสลัวและสีเปลือกมังคุด

โต๊ะทำงานเสริมดวงโต๊ะทำงานเสริมดวง

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามนั่งหันหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันพฤหัสบดี ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีน้ำเงิน,สีดำและสีม่วง สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีแดงและสีแสด

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ร์ห้ามนั่งหันหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันศุกร์ ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีเทาสัมฤทธิ์,สีสลัวและสีเปลือกมังคุด สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีชมพู และสีฟ้า

โต๊ะทำงานเสริมดวงการงานคนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ห้ามนั่งหันหน้าทางทิศใต้ เพราะเป็นทิศกาลกิณีของคนวันเสาร์ ส่วนสีที่ไม่ควรมีบนโต๊ะทำงานคือสีเขียว สีที่เป็นมงคลเสริมดวงการงานคือสีฟ้า,สีดำ,สีม่วงและสีน้ำเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook