แอน ทองประสม ดวงรุ่งทั้งงานและเงินหลังหวนคืนจอ

แอน ทองประสม ดวงรุ่งทั้งงานและเงินหลังหวนคืนจอ

แอน ทองประสม ดวงรุ่งทั้งงานและเงินหลังหวนคืนจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอน ทองประสม" นางเอกสาวหน้าสวยกลับมาทวงบัลลังค์นางเองใน "ละครอย่าลืมฉัน" ที่ประกบคู่กับ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" พระเอกตลอดกาลของสาวๆ หลายๆ คน

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

หลังจากที่ห่างหายไปจากละครแสนนานเพราะไปลุยงานเบื้องหลังเสียส่วนใหญ่ วันนี้สาวแอนได้กลับมาทวงตำแหน่งนางเอกสาวแสนสวยคืนแล้วค่ะ และแน่นอนระดับนางเองแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยไม่ทำให้แฟนคลับที่รอติดตามชมฝีมือการแสดงของเธอต้องผิดหวังเลย 

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เพราะเพียงแค่ละครออกอากาศเพียงสองสัปดาห์เรตติ้งก็พุ่งแรง ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างพากันโพส แชร์ ถึงละครอย่าลืมฉันจนดังเป็นละครที่ทุกคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว

ละครอย่าลืมฉันละครอย่าลืมฉัน

Sanook! Horscope ไม่พลาดอีกเช่นเคย ที่จะแอบไปสอดส่องผ่าดวงของสาวแอน ทองประสม กันสักหน่อยว่า การกลับมารับบทนางเอกในละครอย่าลืมฉันครั้งนี้ จะทำให้ดวงการงานของเธอพุ่งแรงกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่หรือไม่!! ไปดูกันเลยค่ะ

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

แอน ทองประสม เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 ปัจจุบันอายุ 37 ปี 5 เดือน เป็นชาวราศีตุลย์

พื้นฐานดวง แอน เป็นคนที่มีความโดดเด่นในตัวเอง จึงทำให้ผู้คนมักจะสนใจในตัวแอนอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าถึงตัวตนของสาวคนนี้ได้ง่ายนัก เพราะส่วนหนึ่งเป็นคนที่รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเองอยู่พอสมควร ไม่ชอบทำเหมือนใคร ดวงชะตาอยู่ในระดับกลางๆ อาจจะเป็นเพราะบางครั้งดื้อพยายามทำในสิ่งที่อาจจะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งถ้าลดตรงจุดนี้ลงบ้างอาจจะช่วยเสริมดวงชะตาได้

กราฟชีวิต แอนทองประสม

กราฟชีวิตแอน ทองประสมกราฟชีวิต แอน ทองประสม

จากกราฟชีวิตของแอนช่วงนี้จะเห็นได้ว่าจุดสูงสุดคือเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง ซึ่งทำนายได้เลยว่าในช่วงนี้เป็นช่วงรับทรัพย์ของสาวแอนเลย ก็อย่างว่านะคะละครเรตติ้งดีแบบนี้ดวงการงานก็รุ่ง ดวงการเงินก็คงจะตามมาติดๆ แบบไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มีช่วงที่รุ่งแต่ก็มีช่วงที่ร่วงเช่นกัน ร่วงในที่นี่ไม่ได้ร้ายแรง แต่ถ้าดูจากกราฟชีวิตจะเห็นเส้นของศัตรูที่ก็เข้ามาใกล้ๆ กับเส้นทรัพย์เช่นกัน ยังไงสาวแอนต้องระวังเรื่องศัตรูที่กำลังเข้ามา ซึ่งก็อาจจะมาในรูปแบบของ เพื่อน มิตรสหาย บริวาร ก็เป็นได้ คนเหล่านี้อาจจะมาในรุปแบบของการคิดปองร้าย ใส่ร้ายป้ายสี คดโกง หรือหวังประโยชน์ ดังนั้นควรระวังไว้บ้างจะดีที่สุด

แอน ทองประสม นัท มีเรียแอน ทองประสม นัท มีเรีย

มากันที่เรื่องของดวงความรัก หากใครที่ตามข่าวก็คงจะดีใจไปกับแอนด้วย เพราะหลังจากที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนซี้อย่าง นัท มีเรีย สาวแอนก็เป็นคนที่รับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานนี้ไป ซึ่งหลายคนก็ร่วมดีใจและหวังว่าเจ้าตัวจะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์กับเค้าบ้างในเร็วๆ นี้

แต่ตามดวง คงต้องรอกันอีกสักพัก ยังไงแฟนคลับก็รอลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะ ส่วนใครที่พลาดหรือยังไม่ได้ดูละครอย่าลืมฉันบอกได้คำเดียวว่ารีบหาดูย้อนหลังด่วน (หรือคลิกดูจากที่นี่!) มิเช่นนั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะคะ

เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope
ขอบคุณภาพจาก instagram : annethong

>>>อ่านเรื่องน่าสนใจอื่นๆ ต่อด้านล่าง<<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook