น้ำควงเชียร์รับใจหาย7สีคอนเสริต์แบบเดิมปิดตัว

น้ำควงเชียร์รับใจหาย7สีคอนเสริต์แบบเดิมปิดตัว

น้ำควงเชียร์รับใจหาย7สีคอนเสริต์แบบเดิมปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'น้ำ รพีภัทร' ควง 'เชียร์' รับใจหาย 7 สีคอนเสิร์ตแบบเดิมปิดตัว ปรับโฉมใหม่ เริ่มวันแรก 25 เม.ย. ที่ ขอนแก่น โต้เรตติ้งตกรายการโดนยุบ ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด

เป็นรายการที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 29 ปี สำหรับรายการ 7 สี คอนเสิร์ต ล่าสุดได้ปรับโฉมรายการใหม่โดยการทัวร์ต่างจังหวัด ส่วนพิธีกรคู่ก็คาดว่าจะเป็น หนุ่ม "น้ำ รพีภัทร" และสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" เหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอสองพิธีกรหนุ่มสาว เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

"เสียดายไหมก็เป็นความผูกพันที่น่าเสียดายค่ะ แต่มันก็เป็นปกติที่คงไม่มีรายการที่จะอยู่ไปเป็น 100 ปี มันก็มีเวลาของมัน เรื่องพิธีกรคู่ เอาจริง ๆ เท่าที่เราทราบตอนนี้คือความตั้งใจของผู้ใหญ่ก็ยังเป็นเราทั้งคู่อยู่ค่ะ ซึ่งเรื่องคิวเรื่องอะไรก็ต้องติดตามกันไป การไปออนทัวร์มันไม่ใช่ไปทุกเดือนทุกเสาร์เหมือนอย่างที่เราเป็น 7 สีคอนเสิร์ตปกติ ฉะนั้นแล้วมันก็ต้องขึ้นอยู่กับเวลาและโอกาสด้วยค่ะ"

เมื่อถามความคิดเห็นของหนุ่มน้ำ เจ้าตัวกล่าวว่า "ถ้าสำหรับแฟน ๆ ที่อยู่กรุงเทพก็เหมือนเราได้แชร์ให้กับแฟน ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดด้วย เพราะจริง ๆ ก็ไม่ใช่ที่นี่เป็นที่สุดท้ายซะทีเดียว คือเราก็ยังมีกิจกรรมที่ได้ไปพบปะกับแฟน ๆ รายการ 7 สี คอนเสิร์ต เป็น 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ คือไปพบปะพี่น้องที่จังหวัดต่าง ๆ และที่แรกก็จะเริ่มภายในวันที่ 25 เมษายน นี้ ที่ขอนแก่นครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook