“บีม” เผยฤกษ์แต่ง ”ชาช่า” ต.ค.ปีหน้า

“บีม” เผยฤกษ์แต่ง ”ชาช่า” ต.ค.ปีหน้า

“บีม” เผยฤกษ์แต่ง ”ชาช่า” ต.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงงานแต่งเข้าไปทุกทีสำหรับ "บีม ศรัณยู ประชากริช" เพราะก่อนหน้านี้ได้ยินว่าเจ้าตัวจะจัดงานแต่งกับแฟนสาว "ชาช่า ทามาดะ" ในปีหน้าแต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน ก็ไม่รู้ว่าเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว

ล่าสุด ได้เจอ "บีม" ในงาน "Let's Party by Benelli" ณ ร้าน Nord Avenue ซอยเอกมัย เจ้าตัวก็เลยอัพเดทเรื่องงานแต่งให้ฟังว่า

"หัวใจตอนนี้แฮปปี้ดีครับ ปีหน้าก็อย่างที่ทุกๆ คนรู้ เอาเป็นว่าเดี๋ยวแน่นอนแล้วจะมาแถลงอีกที แต่คิดว่าน่าจะประมาณเดือน ต.ค. ครับ ตอนนี้ก็เริ่มคุยๆ กับเวดดิ้งแพลนเนอร์ ส่วนผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาวเราก็คุยเรื่อยๆ กันอยู่แล้วครับ ความคืบหน้าตอนนี้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ใจเราเต็ม 100 กันอยู่แล้ว ในเรื่องของการเตรียมงานครับ

ธีมงานแล้วแต่สุภาพสตรีเลยเพราะผมยังไงก็ได้ พวกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ให้เขาคิด 80 ผม 20 แล้วกัน สิ่งที่ผมต้องเตรียมคือเตรียมตังค์ครับ ก็ต้องตามใจเขาแหละครับ ผมเห็นหลายคู่เลือกกันไปเลือกกันมากลายมาเป็นทะเลาะกันซะงั้น"

"เรื่องน้องยังไม่ทราบเลยครับ ต้องรอดู แต่ด้วยวัยและอะไรหลายๆ อย่างก็คงพร้อมมีเลยเพราะเราก็ 32 แล้วนะ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งมีหลานหรืออะไรเลยครับ แต่ด้วยวัยของคุณพ่อคุณแม่ผมว่าเขาคงไม่มานั่งพูด แต่ก็คงอยากมีเหมือนกัน

ส่วนฮันนีมูนคือเรา 2 คนเป็นคู่ที่ชอบท่องเที่ยวอยู่แล้วนะครับ เวลาไปไหนก็เหมือนไปฮันนีมูนหมด แต่เท่าที่เรา 2 คนคิดกันไว้ก็อาจจะไปแอฟริกาเพราะเราชอบลุยๆ ผจญภัย

กับเรือนหอก็อาจจะอยู่ที่บ้าน เพราะตอนนี้บ้านก็เพิ่งจะสร้างเสร็จประมาณปีหนึ่งแล้วไม่มีใครอยู่เลย ก็คิดว่าคงต้องอยู่ที่นั่นกันก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “บีม” เผยฤกษ์แต่ง ”ชาช่า” ต.ค.ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook