อ้น เดอะสตาร์ ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน

อ้น เดอะสตาร์ ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน

อ้น เดอะสตาร์ ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้น เดอะสตาร์" ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน แจงขี้อาย ปัดโดนปล่อยดิสเครดิต ขำ ๆ เพื่อนโทรมาแซวชอบโชว์ ไม่กระทบงาน ปัดสร้างกระแส แย้มโดนทาบเล่นละคร

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อจู่ๆ ก็มีภาพหลุดหนุ่มหน้าคล้าย "อ้น เดอะสตาร์ - กรกฎ ตุ่นแก้ว"  นอนเปลือยโชว์ของลับออกมาว่อนในโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้พอได้เจอเจ้าตัว หนุ่มอ้นก็ออกมาชี้แจงว่า"เห็นแล้วครับ แต่ไม่ใช่ครับ พี่ๆ ทีมงานส่งมาให้ดูผมก็บอกว่าไม่ใช่ ตอนแรกที่มีภาพออกมาก็งงครับ เพิ่งถ่ายละครเสร็จ พี่เขาก็ส่งมาให้ดูว่าไปทำอะไรมา ทำไมถ่ายแบบนี้ ผมก็บอกว่าไม่ใช่ผม หน้าใครก็ไม่รู้ ไม่ใช่หน้าผม"

"ถามว่าตกใจไหม ก็ไม่ตกใจครับ เพราะเราไม่เคยทำแบบนี้อยู่แล้ว เพื่อนก็โทรมากันเต็มเลยครับ บอกว่าเดี๋ยวนี้ชอบโชว์เหรอ ทำไมมีภาพแบบนี้หลุดออกมา เราก็บอกไปว่าไม่ใช่ อาจารย์กับเพื่อนที่มหาลัยก็แซวว่าโชว์ใหญ่เลยนะเรา ผมก็บอกไม่ใช่ ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะผมเป็นคนขี้อาย ด้วยตัวเราไม่ค่อยชอบถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องดิสเครดิตก็อย่าไปคิดแบบนั้นดีกว่าครับ ตัวเองก็ไม่ได้คิดว่าใครจะทำร้ายหรือดิสเครดิตเรา คิดว่าตลกดีกว่า ทำไมถึงมีภาพนี้ออกมา ซึ่งมันไม่ใช่เลย ถ้าเป็นผมจริงๆ มันต้องชัดกว่านี้ เพราะออกมาแต่แรกก็เบลอหมดเลย เขาทำเพื่ออะไร"

"เรื่องนี้กระทบกับงานไหม ส่วนตัวผมไม่เลยครับ ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อผม ส่วนทางบ้านแม่ก็ไม่ได้เครียดอะไร แต่ก็แอบเสียใจนิดนึงว่า ทำไมลูกทำแบบนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ผม ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสแบบนั้นนะครับ ตัวผมก็งงเพราะส่วนตัวผมก็ไม่เคยมีข่าว แต่อยู่ๆ ทำไมมีข่าวแบบนี้ แฟนคลับรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ผม ดูรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ผม แฟนคลับเขาก็งงเหมือนกัน ทางผู้ใหญ่ไม่มีเรียกคุยครับ เพราะมันไม่ได้ร้ายแรงอะไร มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เราไม่ชอบถ่ายรูปแบบนี้อยู่แล้ว บางคนอาจจะชอบถ่ายก็แล้วแต่บางคนครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบจริงๆ เพราะมันเป็นของลับ ผมก็คงใช้ชีวิตตามปกติครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อ้น เดอะสตาร์ ยันภาพหลุดโชว์ของลับไม่ใช่ตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook