เอมี่ฟุ้งควงซีฮันนีมูนยุโรปแฮปปี้ปัดปั๊มลูกขอ2ปี

เอมี่ฟุ้งควงซีฮันนีมูนยุโรปแฮปปี้ปัดปั๊มลูกขอ2ปี

เอมี่ฟุ้งควงซีฮันนีมูนยุโรปแฮปปี้ปัดปั๊มลูกขอ2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เอมี่ กลิ่นประทุม' ฟุ้งควงซีฮันนีมูนยุโรปแฮปปี้ ปัดไปปั๊มลูก ขอเวลาอีก 2 ปีตอนนี้ขอลุยงานก่อน ห่วง 'ซี' ยังเจ็บหัวเข่า เล็งไปทำบุญทอดกฐินปัดไปสะเดาะเคราะห์

เพิ่งควงกันกลับจากทริปฮันนีมูนยุโรปสำหรับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และหนุ่มซี ศิวัฒน์ เลยอยากจะรู้ว่าทริปนี้เป็นอย่างไรบ้าง งานนี้เจอตัวสาวเอมี่มาร่วมงานแต่งเปิ้ล-นิว ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยสาวเอมี่เผยว่า "โอเค แฮปปี้คะ ไปไหนคนก็จะถามว่าเป็นยังไง ไม่ค่อยได้ไปไหนกันสองคน ถือเป็นครั้งแรกที่ไปกันสองคนนาน ๆ แบบนี้ ก็มีทัวร์แถวอิตาลีและเข้าปารีสก่อนกลับคะ ซีเค้าก็ตามใจแบบไปไหนก็ได้อยากจะไปอิตาลี มีได้ใช้เวลาสองคนและไปในที่ๆไม่เคยไป รู้สึกสดชื่นดีพอได้ไปเที่ยวกลับมา เรื่องมีน้องคงยังคะเพราะยังสนุกและอยากทำงานกันอยู่ คิดไว้ว่าอีก 2 ปีน่าจะมีน้อง"

เมื่อถามถึงอาการของหนุ่มซีที่เจ็บหัวเข่านั่น สาวเอมี่กล่าวว่า "ใช่คะ เพราะว่าบู๊เยอะ ห้ามเค้าก็ไม่ฟังหรอกคะ ชอบบู๊เยอะ แต่เค้าก็จะพยายามเซฟเข่าเป็นพิเศษ ตัวเราเองก็เจ็บเหมือนกัน ก่อนไปเที่ยววิ่งไล่น้องหมาที่บ้าน กลัวเค้าจะโดนรถชน เราก็วิ่งตามไปจับปรากฏว่าวืดล้มกระดูกเลยแตก คุณหมอก็ให้พันผ้าไว้เหมือนเฝือกอ่อนเพื่อไม่ให้มันงอลงมาประมาณเดือนนึง ก็ยังมีเจ็บอยู่บ้าง เพราะบางทีก็มียกของแต่ไม่กระทบกับงานที่ทำ เพราะตอนนี้ละครยังไม่เปิดกล้องและทำหน้าที่ดีเจอย่างเดียว ส่วนเรื่องทำขนมตอนนี้ให้น้องสาวรับผิดชอบไปก่อนคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook