เปิ้ลควงนิวฉลอง วิวาห์สินสอด8หลักแพลนฮันนีมูนอิตาลี

เปิ้ลควงนิวฉลอง วิวาห์สินสอด8หลักแพลนฮันนีมูนอิตาลี

เปิ้ลควงนิวฉลอง วิวาห์สินสอด8หลักแพลนฮันนีมูนอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เปิ้ล ภารดี' ควง 'นิว เชื้อชาติ' จัดพิธีมงคลสมรส เผยสินสอด 8 หลัก แหวนเพชร 2 กะรัต แพลนฮันนีมูนอิตาลีกับมัลดีฟท์ เล็งอยากมีลูกทันที เผยอยากได้แฝด จ่อจดทะเบียนหลังแต่ง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สำหรับ "เปิ้ล ภารดี" และ "นิว เชื้อชาติ" โดยจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยทั้งคู่เผยว่า "เมื่อเช้าแห่ขันหมากสวมแหวนรดน้ำทำตามประเพณีไทย ผมตื่นเต้นนะครับ เพราะไม่เคยแต่งงานมันเป็นครั้งแรก งานก็ออกมาดีครับมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนมาร่วมงาน ส่วนสินสอดก็แหวน สร้อยทอง ที่ดิน แหวนประมาณ 2 กะรัต รวมๆ สินสอดทั้งหมดประมาณเกือบ 8 หลักครับ"

ทางด้านสาวเปิ้ลกล่าวว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ใจเต้นมากและก็สั่นๆ ตลอดงานช่วงเช้า เราเคยแต่ไปงานคนอื่นพอมีงานของตัวเองเราก็แบบดีใจร้องไห้ค่ะ"

เมื่อถามว่าทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญากันอย่างไรบ้างนั่น หนุ่มนิวกล่าวว่า "ไม่ค่อยสัญญากันเท่าไรครับเราทำทุกวันให้มันดีที่สุดและดูแลกันให้นานที่สุดเพราะทุกวันเป็นวันพิเศษสำหรับเราอยู่แล้ว ก็อยากบอกว่ารักเขาครับและมีความสุขที่มีเขา"

สาวเปิ้ลกล่าวเสริมว่า "อยากขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิต ที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้มีค่า สัญญาว่าจะไม่ดื้อและจะทำให้ทุกวันดีที่สุดค่ะ"

ทางด้านแพลนฮันนีมูนและหลังจากแต่งงานจะมีทายาทเลยหรือไม่ หนุ่มนิวเผยว่า "ตอนนี้เราก็ต้องทำงานทั้งคู่ครับ อาจจะมีน้องเลยทันทีหลังแต่งงานครับเพราะอยากมีลูกมาก ส่วนตัวผมเพศไหนก็ได้ แต่ทางเปิ้ลเค้าอยากได้ลูกแฝดชาย-หญิงพร้อมกัน ตอนนี้ขอใช้วิธีธรรมชาติไปก่อนส่วนเรื่องฮันนีมูนอาจจะเป็นมัลดีฟส์หรืออิตาลียังตกลงกันไม่ได้ครับ เรื่องการใช้ชีวิตคู่ก็ต้องดูแลกันให้ดีที่สุดครับ ปรับตัวเรียนรู้กัน ทำให้มันดีที่สุดและจะพยายามไม่ให้ทะเลาะกันครับ คิดว่าจะจดทะเบียนสมรสหลังงานแต่งครับ คาดว่าน่าจะประมาณวันที่ 6 เดี๋ยวต้องดูอีกทีครับ"

สำหรับความประทับใจที่มีให้ต่อกันนั่น หนุ่มนิวเผยว่า "ด้วยความที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขพร้อมมีความขัดแย้งบ้าง แต่มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันครับ"

สาวเปิ้ลกล่าวต่อว่า "เขาเป็นคนอารมณ์ดี เข้ากับคนง่ายมาก เป็นคนที่ให้เกียรติเราตลอดค่ะ เขาเป็นคนที่รับเราได้ทุกเรื่องที่เราเป็นตัวเรา เพราะเขาเข้าใจเราค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook