เบนเผยแม่ป่วยมะเร็งปอดอาการดีขึ้น

เบนเผยแม่ป่วยมะเร็งปอดอาการดีขึ้น

เบนเผยแม่ป่วยมะเร็งปอดอาการดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เบน-ชลาทิศ' โล่งแม่หมดเชื้อมะเร็ง 100% แล้ว หมอให้กลับบ้านได้ ปัดหมดกำลังใจ ไม่แคร์นักเลงคีย์บอร์ดเม้นต์ด่า หลังโพสต์แจงประเด็นโลกสวย ไม่คิดมาก

หมดห่วงอาการของคุณแม่แล้ว สำหรับ เบน-ชลาทิศ หลังจากรู้ข่าวแม่หมดเชื้อมะเร็ง 100% แล้ว ตอนนี้หมอก็อนุญาตให้กลับบ้านไปพักฟื้นได้แล้ว ตอนนี้กำลังใจก็ดีขึ้นมาก โดย เบน กล่าวว่า "ตอนนี้แม่ก็ดีขึ้นมากแล้วครับ เพิ่งกลับบ้านเมื่อวานก่อนนี้เอง ตอนนี้ก็ไม่เจอเชื้อมะเร็งแล้ว แต่ก็ยังต้องดูอาการกันอยู่เรื่อยๆ ครับ ช่วงนี้ก็ดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษด้วย ก็มีการสร้างห้องใหม่ด้วยครับ ทำเตียงอะไรใหม่หมด ส่วนเรื่องการรักษาก็มีที่ต้องกลับไปหาคุณหมอ ไปตรวจร่างกาย แล้วก็จะมีทำคีโมอีกครั้งหนึ่งด้วย แล้วก็ค่อยดูกันต่อว่ายังไงต่อไปครับ"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า พวกโลกสวยมาคอมเม้นต์ด่าในอินสตาแกรมนั้น เรื่องราวแท้จริงเป็นมายังไง หนุ่มเบน เปิดเผยว่า "จริงๆ แล้วมันก็ไม่เชิงด่านะครับ ก็ไม่ใช่ว่าโต้ตอบโดยตรง จะเป็นการคอมเม้นต์ลอยๆ มากกว่า ถือว่าเป็นการเตือนสติตัวเราเองด้วยแล้วก็เตือนคนอื่นๆ ด้วย ก็เป็นเรื่องปกติที่เวลาเราเจออะไรถูกใจ หรือไม่ถูกใจ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกไปอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่สบายใจหรือเปล่า เหมือนอย่างเรารู้ว่าคนนี้ไม่ชอบเรา แล้วทำไมเราต้องไปอยู่ใกล้ๆ เพื่อให้เราหงุดหงิด เราก็เอาตัวเราออกมาเท่านั้นเอง ถามว่ามีเข้ามาต่อว่าเราไหม คงไม่มีครับ เพราะเราก็เป็นคนด่าแรง แต่ก็ไม่ได้บล็อกนะครับ ใช้ความเข้าใจมากกว่า เพราะเราเองก็มีที่ชอบคนนั้น ไม่ชอบคนนี้ เหมือนกัน ก็เข้าใจครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มเบน ยังฝากผลงาน คลับฟรายเดย์ ที่ประกบคู่กับ เต๋า-สมชาย ว่า "ตอนนี้ก็มี trailer แรกออกมาเปิดตัวแล้ว ขอบคุณที่สนใจ ผมอยากให้มีความสุขกับละครเรื่องนี้นะ เพราะผมมีความสุขมาก ขอบคุณ พี่เต๋า ที่สละเวลามาร่วมเล่นกับผมด้วยครับ ขอบคุณ พี่ฉอด พี่เอส-วรฤทธิ์ ที่ให้โอกาสผม เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ ฝากติดตามด้วยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook