ใหม่ เคลียร์! เมทัลแย่งซีนขึ้นงานโชว์ตัวคู่โดม

ใหม่ เคลียร์! เมทัลแย่งซีนขึ้นงานโชว์ตัวคู่โดม

ใหม่ เคลียร์! เมทัลแย่งซีนขึ้นงานโชว์ตัวคู่โดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจเป็นเพราะนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" เคยถูกโยงให้ตกเป็นมือที่สามแทรกรักร้าวระหว่างหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" กับอดีตหวานใจ "กัสจัง จิรันธนิน" ก็ว่าได้ เลยทำให้มีกระแสเม้าท์ว่างานโชว์ตัวที่ประเทศเพื่อนบ้านระหว่างสาวใหม่กับหนุ่ม ต้องมีหวานใจคนปัจจุบันอย่าง "เมทัล สุขขาว" ไปตามเฝ้าถึงที่ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวใหม่จึงรีบสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

ล่าสุดไปกัมพูชามา ?
"ก็ไปเดินแบบโชว์ตัวค่ะ กับพี่โดมและเมทัล"

จริงๆที่งานเขาเหมือนจ้างเรากับโดมแค่ 2 คน ?
"ใหม่ไม่ทราบจริงๆ ไปถึงที่นั้นก็ร่วมงานกันเลยค่ะ ตัวเมทัลก็ร้องเพลงด้วย คงเป็นการร่วมงานกันมากกว่าค่ะ เมทัลเขาน่ารักนะคะ ใหม่ได้คุยกับเขาแล้วเขาก็เฟรนลี่มากจริงๆ ใหม่ร่วมงานกับเขาก็ไม่ได้อึดอัดอะไรนะคะ ถ้าเรื่องจิ้นใหม่กับพี่โดม ขอให้จิ้นกันในเรื่องของผลงานดีกว่า ลุ้นให้เราได้ร่วมงานกัน"

แฟนคลับที่โน่นเขาให้การตอบรับอย่างไรบ้าง ?
"เขาก็จำเราได้ค่ะ เพราะตอนนี้มีแผลเก่าฉายอยู่ด้วย อีกอย่างกระแสพี่มากก็ยังดังอยู่ แฟนคลับที่นั้นน่ารักค่ะ"

และสภาพหัวใจตอนนี้ล่ะ ?
"หัวใจโอเคอยู่ค่ะ ตอนนี้ใหม่ยังโฟกัสเรื่องงานกับธุรกิจนู่นนี้อยู่ ก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบเลยค่ะ สเป็คใหม่ ใหม่ว่ามันอยู่ที่จิตใจค่ะ ต้องผ่านด่านคุณแม่และพี่เกล้าด้วย และต้องเป็นคนที่เข้าใจเราจริงๆรักเราจริงๆค่ะ"

เห็นล่าสุดเหมือนเราเพิ่งสร้างตึกใหม่ ?
"อ๋อ ค่ะ คุณแม่ซื้อที่ดินไว้เกร็งค่ะ แต่ด้วยความที่ใหม่ก็อยากทำธุรกิจนู่นนี้ด้วยก็เลยสร้างตึกซะเลย ก็คงเป็นธุรกิจ misstar นี่ละค่ะ ตอนนี้ใหม่ก็เพ้ออยู่ว่าอยากทำนั่นทำนี่ ตึกก็อยู่แถวๆย่านวัชรพลค่ะ แต่ใหม่ยังไม่เฟดเรื่องวงการบันเทิงนะคะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ใหม่ เคลียร์! เมทัลแย่งซีนขึ้นงานโชว์ตัวคู่โดม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook