ฐิสา แจงห่างอีเวนท์ ติดถ่ายละคร รับเสียดาย

ฐิสา แจงห่างอีเวนท์ ติดถ่ายละคร รับเสียดาย

ฐิสา  แจงห่างอีเวนท์ ติดถ่ายละคร รับเสียดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ฐิสา วริฏฐิสา' แจงห่างอีเวนท์ ติดถ่ายละคร รับเสียดาย เผยเตรียมทำบ้านงบ 15 ล้าน หวั่นบานปลาย ปัดปรึกษากันเรื่องบ้าน แจงชอบกันคนละแบบ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" รับงานอีเว้นท์มากนัก หลายคนเลยแอบสงสัยว่า หายไปไหนไหนโดย สาวฐิสา เผยว่า ที่ช่วงนี้ไม่ได้ออกอีเว้นท์ เพราะเร่งถ่ายละครอยู่ เงาจะปิดกล้องแล้ว ของตัวเราเหลืออีกแค่ 3 คิว ก็จะปิดแล้ว ก็เลยเทคิวให้ละครนิดนึง เรื่องนี้ก็ถ่ายมาเกือบปีแล้วด้วย เกี่ยวกับนโยบายช่องมั้ย ที่ไม่ให้รับงานอีเว้นท์ในเวลางาน จริงๆ ตัวเราก็ทำแบบนั้นอยู่แล้ว ถ้ามีคิวละคร เราก็จะเลี่ยงอีเว้นท์ให้มากที่สุด ยกเว้น จะเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ ก็จะขอทางกอง แต่ปกติก็ให้เวลากับละครตลอด ก็ยอมรับว่า เสียดายเหมือนกัน แต่ว่าเราเข้าใจทางกองถ่ายด้วย เพราะเขาทำงานกันเป็นทีม เวลาทีอีเว้นท์ติดต่อมาส่วนใหญ่ ก็ตรงกับคิวละครตลอดเลยไม่ได้รับ เวลาขอทางกองถ่ายมารับอีเว้นท์ จะขอไว้ล่วงหน้าหลายเดือนเลย เพราะเขาจะมีแพลนของเขา เราก็ไม่อยากให้เขาเสียแพลนที่วางไว้ด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็จะพยายามรับไม่ให้ชนกับคิวละคร

ทางด้านเรื่องบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้างอยู่นั่น สาวฐิสา กล่าวว่า ตัวบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เพิ่งจะเรียกอินทีเรียมาคุยด้วย งบที่วางไว้กับบ้านหลังนี้ก็ประมาณ 15 ล้าน ไม่อยากให้เกินนี้ เรื่องกลัวบานปลาย ก็มีกลัวเหมือนกัน ปรึกษากับกันไหม เพราะเขาเพิ่งแต่งบ้านไป เราแค่ขอรูปเขามาดูเฉยๆ เป็นไอเดีย แต่ความชอบส่วนตัวไม่ค่อยเหมือนกัน เลยไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก เขาก็มีแนะนำคร่าวๆ ว่าอะไรยังไง เงินที่ใช้สร้างบ้านก็มาจากน้ำพักน้ำแรงเราทั้งหมด ก็จะพยายามทำงานให้มากที่สุด และตัดกิเลสของตัวเองไปเยอะมาก พยายามไม่มองไม่ซื้อของเลย งดไปก่อน กันเขาก็ให้กำลังใจเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เขาก็เชื่อว่าเราทำได้ บอกให้เราสู้ๆ
 
 
 
 
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook