นายกFBขอทุกคนเข้าสู่ปชต.ยันเสถียร ภาพรบ.พัฒนาศก.

นายกFBขอทุกคนเข้าสู่ปชต.ยันเสถียร ภาพรบ.พัฒนาศก.

นายกFBขอทุกคนเข้าสู่ปชต.ยันเสถียร ภาพรบ.พัฒนาศก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ย่องเงียบเข้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เปิดให้ทูตอินเดียเข้าพบ ก่อนโพสต์ FB ชี้ การเมืองทำไทย-อินเดีย เสียโอกาสการลงทุน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตามปกติตั้งแต่ช่วงเช้า โดยได้เปิดโอกาสให้ นายหรรษ วรรณ ศฤงคลา เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย ที่ได้มาเยี่ยมคารวะเนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ และได้หารือถึงความคืบหน้าโครงการเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคมขนส่งทางถนนระหว่างไทย เมียนมาร์ อินเดีย (Trilateral Highway) โครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย ซึ่งทางรัฐบาล มีแผนการเชื่อมโยงทวายกับท่าเรือแหลมฉบัง ผ่านการลงทุนในถนน และรถไฟ ภายใต้แผนการลงทุน โครงการ 2 ล้านล้านบาท

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เสถียรภาพทางการเมือง ความเป็นประชาธิปไตย และความต่อเนื่องในการบริหารราชการ มีความสำคัญอย่างมากต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ ในมิติการเชื่อมโยงกับต่างประเทศ ถือว่าเป็นค่าเสียโอกาสของทั้งไทย และอินเดีย ซึ่งโอกาสที่เสียไปแล้วจะนำกลับคืนมาได้ยาก ดังนั้น ทุกฝ่ายจะต้องช่วยกันหยุดการเสียโอกาสและความเสียหายไว้เพียงเท่านี้ โดยการกลับเข้าสู่ระบบ และกระบวนการที่เป็นประชาธิปไตยโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม การเดินทางเข้ามาปฏิบัติภารกิจ ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ของนายกรัฐมนตรี ไม่มีการเปิดเผย รวมถึงตลอดทั้งวันนี้ ไม่มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนจะเดินทางกลับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook